Diễn viên Thanh Thủy bị con trai bất hiếu đẩy ngã

(2Sao) – Xuất hiện trong Diêm vương xử án, nữ diễn viên Thanh Thủy vào vai một người mẹ bị con trai bất hiếu đẩy ngã.

Diễn viên Thanh Thủy bị con trai bất hiếu đẩy ngã

Thanh Thủy là một trong những gương mặt xuất sắc, được xem là thế hệ vàng của thế hệ diễn viên kịch nói ở Sài Gòn sau năm 1975. Chị được công chúng yêu thích qua rất nhiều dạng vai, từ trẻ con đến đào thương, lẳng và thậm chí là những vai lão… Ở mỗi vai diễn, chị luôn tìm tòi những cách thể hiện khác nhau, mang đến cho người xem sự thích thú.


Và với chị, đến giờ cũng không lý giải được tại sao khi được hoá thân vào vai những bà mẹ, người phụ nữ gian khổ thì diễn tự tin, nhẹ nhàng như trút hết ruột gan. “Còn khi đảm nhận những vai diễn khác thì tôi phải diễn rất nhiều. Lúc ấy, tôi phải lên “chi tiết” cho vai diễn của mình.” – nghệ sĩ Thanh Thuỷ chia sẻ.


Chính vì thế khi tham gia vào Diêm Vương xử án tập 8 - Đứa con Diêm Vương đánh bên cạnh Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Hứa Minh Đạt… với vai diễn một người mẹ tảo tần, suốt đời vì con, Thanh Thủy lại diễn tiếp tục diễn rất tuyệt vời khi liên tục khóc cười cùng nhân vật.


Tập 8 mở đầu bởi sự náo loạn chốn Diêm Cung của bà Hai (Thanh Thuỷ đóng). Phán Quan tra sổ sinh tử thì phát hiện bà chưa tới số chết liền tra xét nguyên do. Lúc đầu bà Hai nói dối là bị té ngã nhưng sau khi bị tra xét cặn kẽ, bà mới chịu khai nhận con của mình là Mã Văn Đức (Hứa Minh Đạt đóng) say rượu xô bà ngã mà chết.

Nghe vậy, Diêm Vương tức giận sai Ngưu Đầu - Mã Diện câu hồn người con bất hiếu xuống âm phủ trị tội. Do người mẹ van xin, Diêm Vương mềm lòng và cho người con 2 năm để học cách hiếu thảo với mẹ mình. Liệu Mã Văn Đức có tu tâm dưỡng tính hay vẫn chứng nào tật nấy? Tất cả sẽ có trong tập 8 của Diêm Vương xử án phát sóng lúc 21h ngày thứ năm ngày 25/6 trên kênh THVL1.





Trailer tập 8 Diêm Vương xử án.

Phương Thanh làm chồng Minh Thuận

Sau vai diễn người phụ nữ hết lòng vì tình yêu gây nhiều ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình trong chương trình tuần trước. Tuần này, Phương Thanh tiếp tục “đại náo” Danh hài đất Việt tập 8 lên sóng vào 21h thứ tư ngày 24/6 trên THVL1 với vai diễn cực hài hước khi biến đổi giới tính trong nhạc cảnh Mấy nhịp cầu tre bên cạnh ca sĩ Minh Thuận.


Phương Thanh từng bày tỏ mình là nữ ca sĩ “men” nhất trong làng nhạc Việt, chính vì thế với những vai diễn cải trang thành nam nhi là một điều không khó với chị. Trong nhạc cảnh, Phương Thanh và Minh Thuận hoá thân thành đôi vợ chồng có tính tình trái ngược nhau. Người chồng lúc nào cũng thêu thùa may vá còn người vợ thì làm những việc như sửa chữa đồ đạc. Người vợ trách chồng làm những việc yếu đuối không biết phụ giúp vợ và cả hai còn nghi ngờ giới tính của nhau.




Trong lúc hai vợ chồng cùng đi qua cây cầu tre thì trời nổi dông bão và một tia sét bất ngờ giáng xuống. Khi tỉnh dậy thì đã cặp vợ chồng đã bị hoán đổi giới tính cho nhau, cả hai hết sức hoảng sợ trước tình cảnh đó.

Nhưng chính nhờ sự việc này mà họ hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Để rồi, khi biết hóa ra đây chỉ là một giấc mơ kỳ dị thì cả hai hứa sẽ yêu thương nhau nhiều hơn. Với vở nhạc kịch Mấy nhịp cầu tre, Phương Thanh – Minh Thuận hứa hẹn tiếp tục khiến khán giả phải “mồm chữ O” với nhiều bất ngờ.





Cùng với nhạc cảnh này, tập 8 còn có 2 tiểu phẩm hài mang tên Chuyên án kỳ cục và Gia trưởng thời nay cùng ca khúc Hoài thu do “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung thể hiện.

Clip hậu trường Phương Thanh – Minh Thuận hoán đổi giới tính.

Thế giới khủng long vượt mốc 1 tỷ USD


Sau hơn một tuần ra rạp, bom tấn Thế giới khủng long vẫn tiếp tục giữ vị trí thống lĩnh doanh thu phòng vé khắp toàn cầu và vừa chính thức vượt mốc 1 tỷ USD. Còn bất ngờ hơn khi trước đó, Fast & Furious 7 mất 17 ngày để chạm tới cột mốc này, còn Thế giới khủng long chỉ cần 13 ngày.

So với các phần trước, Thế giới khủng long đang là phim ăn khách nhất series. Ngoài các định dạng thông thường như 2D, 3D, thì 4DX và IMAX 3D là lựa chọn được nhiều khán giả yêu thích, đem về cho hãng trên 80 triệu USD doanh thu.




Ngoài nội dung hấp dẫn cùng các kỹ xảo hiện đại, dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood như Chris Pratt, Bryce Howard, Jai Courtney được xem là nhân tố giúp tác phẩm này làm mưa làm gió tại các phòng vé. Từng cử chỉ, chi tiết nhỏ cũng được chú ý và đầu tư kỹ lượng nhằm đảm bảo tính chân thực cho từng nhân vật trong phim.




Để vào vai chàng cộng sự Owen Grady với biệt tài huấn luyện khủng long, Chris Pratt phải rất vất vả tập luyện huýt sáo. “Tôi đã tập hàng ngày suốt 6 tháng”, tài tử thổ lộ và cũng bày tỏ cảm giác “mừng phát khóc” khi diễn thành công những cảnh huýt sáo ra hiệu các chú khủng long khổng lồ. Không chỉ vậy, nam diễn viên 36 tuổi này còn bỏ ngỏ kế hoạch tiếp tục tham gia phần 5 của chuỗi phim và hứa hẹn sẽ thể hiện những màn huýt sáo điệu nghệ cho khán giả.


Tâm sự của Chris Pratt.

Bên cạnh tập luyện huýt sáo, chuyện rèn luyện thể lực cũng được tài tử chú trọng. Trước mỗi lần bấm máy, Chris thường khởi động bằng những bài tập đơn giản và nhấn mạnh “cơ bản của đóng cảnh nguy hiểm là luôn khởi động nóng người”. Trong từng cảnh hành động, anh luôn tự thể hiện và chủ động tìm hiểu rõ cách thức diễn xuất để phù hợp với ý muốn đạo diễn.


Hậu trường thực hiện pha hành động nguy hiểm của Chris Pratt.

Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao