Diva Hàn muốn đối mới bằng cách ‘nhập vai’ phụ nữ Việt

- "Xông đất" Việt Nam trong chương trình H-Aritstry 2013, Diva Hàn Quốc NS Yoon G nói muốn học một chút gì đó từ phụ nữ Việt để làm mới mình trên sân khấu.

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc Hàn Quốc sau album đầu tay Headache và bản hit Matrix Dance năm 2009, NS Yoon G luôn được đánh giá "hoàn toàn biến đổi mỗi khi xuất hiện trên sân khấu và tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong nền văn hóa nhạc Pop của Hàn Quốc”.

NS Yoon G chia sẻ: “Lợi thế lớn nhất đối với mỗi ca sĩ là mỗi khi họ xuất hiện họ có thể trở thành một người khác, với một phong cách khác khi đứng trên sân khấu. Khi thì tôi có thể trông thật “kute”, có lúc lại “sexy”,... Vì vậy mỗi khi xuất hiện tôi đều cố gắng trở nên khác với lần xuất hiện trước”.



Biến hoá, thay đổi trên sân khấu nhưng có một điều Diva xinh đẹp này không bao giờ thay đổi - đó là quyết tâm mạnh mẽ theo đuổi ước mơ.

Ngay từ nhỏ,  NS Yoon G đã muốn trở thành vũ công và ngôi sao nhạc Pop. Cô luôn bị ám ảnh bởi nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc có tên gọi là G.O.D và cho rằng chính họ đã tiếp sức cho giấc mơ của mình.

Cùng gia đình chuyển sang Mỹ từ năm lớp 4, NS Yoon G đã học nhảy 4 năm ở UCLA. Tuy nhiên, khi nhận thấy mình có nhiều cơ hội nghề nghiệp và việc vừa trở thành ca sĩ vừa trở thành dancer mang lại hạnh phúc nhiều hơn, NS Yoon G quyết định một mình trở về Hàn Quốc lập nghiệp, mặc cha mẹ phản đối. 



"Tôi sống ở Mỹ hơn 10 năm rồi, vì vậy gần như cả cuộc sống của tôi là ở đó. Việc quay về Hàn Quốc là một quyết định quan trọng, tôi đã từng nghĩ có thể sẽ phải hối hận. Nhưng chính việc theo đuổi ước mơ tại Hàn Quốc đã giúp tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Tôi yêu công việc của mình và tôi nghĩ rằng tôi không có gì hối tiếc khi quyết định theo đuổi giấc mơ của tôi", NS Yoon G nói.



Tham gia H-Artistry tại Hong Kong tháng 12/2012 và sắp tới là TP.HCM ngày 4/1/2013, NS Yoon G hi vọng bằng câu chuyện theo đuổi ước mơ của mình, cô sẽ cùng các nghệ sĩ khác gửi thông điệp đầu năm đến khán giả. Rằng: Theo đuổi ước mơ sẽ giúp bạn trở thành người mà bạn mong muốn.

H-Artistry 2013 không chỉ giới thiệu “hiện tượng mới” của làng nhạc Hàn Quốc NS Yoon G, đang nổi danh với dòng nhạc Dance và Rock điện tử. Á quân Idol Mỹ Adam Lambert và ngôi sao ca nhạc Bồ Đào Nha Aurea cũng sẽ góp mặt trong chương trình với mong muốn truyền cảm hứng đến công chúng yêu nhạc để họ kiên định chinh phục ước mơ.

H-Artistry 2013 diễn ra lúc 20h ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập website: h-artistry.com hoặc facebook.h-artistry.com

Bạn có thể xem chương trình trực tiếp tại live.h-artistry.com

Thúy Quỳnh - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao