Đọ sắc 2 'thái tử' được kỳ vọng gây bão màn ảnh Hàn 2017

Hai mỹ nam Yoo Seung Ho và Im Si Wan hứa hẹn làm nên chuyện trên màn ảnh Hàn năm 2017 với vai diễn thái tử trong các dự án phim cổ trang được đầu tư.

Im Si Wan trong The King Loves

Im Si Wan gây ấn tượng mạnh cho khán giả với tạo hình nam chính Wang Won trong bộ phim truyền hình cổ trang The King Loves. Wang Won là vị thái tử điển trai, tham vọng và rất thích chinh phục của vương quốc Goryeo.

Dù ở tạo hình giả trang thường dân hay trong tạo hình thái tử, Im Si Wan đều trông vô cùng điển trai, quyến rũ. Đoàn phim The King Loves cũng hết lợi khen ngợi sự đầu tư, tận tụy cho vai diễn Wang Won của Im Si Wan.
 

Yoo Seung Ho trong Ruler: Master of the Mask

Năm nay, Yoo Seung Ho mới 24 tuổi nhưng anh đã có 17 năm kinh nghiệm diễn xuất. Tài năng cộng với ngoại hình nổi bật của Yoo Seung Ho khiến cho tác phẩm Ruler: Master of the Mask mà anh đóng chính dù chưa lên sóng nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong Ruler: Master of the Mask, Yoo Seung Ho vào vai Lee Sun - vị thái tử rất thương yêu dân chúng. Vì người dân, anh đã đứng lên chống lại tổ chức hùng mạnh nắm quyền phân phối độc quyền nguồn nước của Joseon.

 

>> Thành công đến muộn của mỹ nam 'đáng sợ' nhất Kbiz

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-sac-2-thai-tu-duoc-ky-vong-gay-bao-man-anh-han-2017-n-110018.html

Im Si Wan The King Loves Ruler: Master of the Mask Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao