Đây là cặp 'nam thần - nữ hoàng cổ trang' đáng mong chờ nhất màn ảnh Hàn 2017

Sau một thời gian dài toàn "yêu" đàn chị trên màn ảnh, Yoo Seung Ho cuối cùng cũng sánh cặp với một bạn diễn nữ kém tuổi - Kim So Hyun. Hai người được đánh giá là cặp đôi "nam thần - nữ hoàng cổ trang" đáng mong chờ trên màn ảnh Hàn năm 2017.



Yoo Seung Hoo và Kim So Hyun thuộc thế hệ diễn viên trẻ đình đám nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn hiện nay. Hai diễn viên 9X này sẽ kết đôi trong bộ phim truyền hình Monarch (còn có tên Ruler: Master of the Mask) - một trong những dự án phim cổ trang đáng mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm nay.

Trong Monarch, Yoo Seung Ho vào vai thái tử Lee Sun - một người chính trực và rất yêu thương dân chúng. Chứng kiến cảnh dân chúng khổ sở vì một nhóm người quyền lực cố tình kiểm soát hết nguồn nước ở Joseon, Lee Sun đã đứng ra tìm cách chống lại những kẻ độc tài này.

Kim So Hyun vào vai Lee Ga Eun - một cô gái thông minh và rất yêu thích sự công bằng. Ban đầu, Ga Eun hận Lee Sun vì mối thù giết cha. Thế nhưng sau đó, cô lại cảm mến Lee Sun và giúp anh trở thành một người trị vì anh minh.

Monarch do Son Hyung Suk - đạo diễn của các bộ phim Shine or Go Crazy, Two Weeks... chỉ đạo thực hiện. Phim còn có sự góp mặt của nam ca sĩ kiêm diễn viên L và người đẹp Yoon So Hee. Tác phẩm này dự kiến lên sóng kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ tháng 5 tới.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/day-la-cap-nam-than-nu-hoang-co-trang-dang-mong-cho-nhat-man-anh-han-2017-n-106297.html

Monarch Kim So Hyun Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao