Thành công đến muộn của mỹ nam 'đáng sợ' nhất Kbiz

Vào nghề từ lúc mới 21 tuổi nhưng đến khi gần 40 tuổi, Nam Goong Min mới thực sự gặt hái thành công.

Chật vật với các dạng vai phụ

 

Nam Goong Min sinh năm 1978, gia nhập làng giải trí từ năm 1999. Dù sở hữu ngoại hình điển trai cộng với khả năng diễn xuất đa dạng nhưng mỹ nam này mãi vẫn không nổi tiếng. Anh chủ yếu chỉ quanh đi quẩn lại với các dạng vai phụ hoặc vai thứ chính.
 

Bứt phá nhờ vai phản diện
 

Tưởng chừng như Nam Goong Min sẽ mãi an phận với vị trí lẹt đẹt trong làng giải trí vì tuổi tác ngày càng lớn cũng như làng giải trí xứ Hàn mỗi năm lại xuất hiện nhiều nghệ sĩ trẻ triển vọng. Thế nhưng cuối cùng, thần may mắn đã mỉm cười với mỹ nam này. Nam Goong Min có sự bứt phá ngoạn mục chính nhờ vai phụ.
 


Đó là hai vai phản diện trong hai bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells và Remember. Nam Goong Min đã thể hiện vô cùng xuất sắc kẻ giết người hàng loạt đáng sợ Kwon Jae Hee trong bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells. Bề ngoài, Jae Hee là một đầu bếp vừa điển trai, vừa tài năng. Anh chàng “đốn tim” khán giả với gương mặt quyến rũ và những hành động ngọt ngào, lịch thiệp. Tuy nhiên, ẩn sau vỏ bọc một anh chàng hoàn hảo, Jae Hee lại là một tên sát nhân hàng loạt máu lạnh, giết người không ghê tay. Khi Jae Hee lộ rõ bản chất, ánh mắt nhẫn tâm của hắn khiến người xem không khỏi sởn tóc gáy. 
 

Sau vai diễn Kwon Jae Hee, Nam Goong Min tiếp tục thể hiện sự "đáng sợ" của mình với vai diễn Nam Gyu Man trong bộ phim truyền hình Remember. Nam Gyu Man là người thừa kế một tập đoàn giàu có và quyền lực ở Hàn Quốc. Hắn là một tay chơi bệnh hoạn, vô nhân tính và mắc chứng rối loạn kiểm soát cơn giận dữ. Một khi tức giận, hắn không thể khống chế bản thân. Gyu Man đã sát hại một cô gái trẻ nhưng lại đổ tội cho người khác. Với tiền bạc và quyền lực gia đình, hắn vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và "coi trời bằng vung".
 

Thành công đến muộn ở tuổi U40
 

Sau hai vai diễn phản diện ấn tượng trên, Nam Goong Min được "thăng hạng" lên hàng nam chính. Anh được chọn đóng chính trong bộ phim Beautiful Gong Shim của đài SBS. Bộ phim này đạt rating khá khi phát sóng và diễn xuất của Nam Goong Min nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhờ thế, anh đã vinh dự giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình tình cảm hài lãng mạn và Top 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại SBS Drama Awards 2016.
 

Sau Beautiful Gong Shim, Nam Goong Min tiếp tục gây tiếng vang với bộ phim truyền hình đang phát sóng Chief Kim. Trong phim, anh vào vai Kim Sung Ryong - một anh chàng rất giỏi chuyên ngành kế toán. Bề ngoài trông khá "bất lương" nhưng Sung Ryong thực chất là một người tốt bụng. Ban đầu, Sung Ryong vào tập đoàn TQ với mong muốn biển thủ được số tiền lớn. Thế nhưng cuối cùng, anh lại quay ra chiến đấu vì quyền lợi của những nhân viên công ty này.

Chỉ qua 4 tập phim đầu tiên, khán giả đã dành vô số lời khen cho Nam Goong Min. Những biểu cảm hài hước, đa dạng của anh khiến người xem không nhịn được cười. Không chỉ giỏi diễn vai ác, Nam Goong Min còn diễn hài rất tuyệt.

Diễn xuất tốt của Nam Goong Min góp phần lớn vào thành công của bộ phim Chief Kim. Vốn là một tác phẩm không được đánh giá cao nhưng Chief Kim lại lập được thành tích ấn tượng khi đánh bại "siêu phẩm" Saimdang, Light's Diary do hai ngôi sao hạng A Song Seung Hun và Lee Young Ae đóng chính.

Ở tập mở màn, rating của Chief Kim chưa bằng một nửa tỷ suất người xem của Saimdang, Light's Diary. Thế nhưng đến tập 4, rating của Chief Kim đã hơn rating của Saimdang, Light's Diary tới 1,5%. Thành tích mà Chief Kim đạt được khiến khán giả và người trong giới không khỏi bất ngờ.

Như vậy, ở tuổi cận kề 40, Nam Goong Min mới thực sự tìm được chỗ đứng trong làng giải trí. Bao nhiêu nỗ lực và cố gắng trong thời gian dài của anh đã được đền đáp xứng đáng.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-cong-den-muon-cua-my-nam-dang-so-nhat-kbiz-n-109526.html

Remember The Girl Who Sees Smell Chief Kim Nam Goong Min Beautiful Gong Shim

Tin tức mới nhất