Đoàn Di Băng lộ ảnh 'ngày xưa', nhan sắc ra sao mà ai cũng sốc?

Loạt hình "ngày xưa ơi" của Đoàn Di Băng so với hiện tại đúng là khác xa ngàn cây số.

Vốn được mệnh danh đại gia lắm của nhiều tiền, chơi hàng hiệu nhiều mỹ nhân Vbiz phải nể, thời gian gần đây Đoàn Di Băng lại khiến không ít người trầm trồ khi tổ chức sinh nhật bạc tỷ xa hoa.

Khách mời toàn gương mặt giàu có đã đành, bà mẹ 3 con còn chơi lớn khi tậu một chiếc váy gần 900 triệu, dù đó là hàng "đạo nhái" cũng chả sao bởi "mình thích và anh Vũ cũng thích".

Đoàn Di Băng lộ ảnh ngày xưa, nhan sắc ra sao mà ai cũng sốc?-1

Quà tặng cũng khủng khỏi phải bàn, nhà giàu mà anh xã lại cưng chiều nên cô được nửa kia tặng ngay bộ đồ trang sức trị giá 23 tỷ đến từ thương hiệu trang sức đình đám.

Đặc biệt trong ngày sinh nhật, nhan sắc hot mom Sài thành làm ai cũng ngợi khen. Ở tuổi 33, cô gây ấn tượng với làn da mịn màng, trắng sáng, vóc dáng gợi cảm,...

Đoàn Di Băng lộ ảnh ngày xưa, nhan sắc ra sao mà ai cũng sốc?-2
Đoàn Di Băng lộ ảnh ngày xưa, nhan sắc ra sao mà ai cũng sốc?-3
Di Băng cách đây 10 năm.

Vốn bản tính lầy lội có thừa nên mới đây đại gia quận 7 đã show lại loạt hình trong quá khứ, tự bóc phốt nhan sắc bản thân.

 "Câu hỏi mà Băng nhận được nhiều nhất vài ngày trở lại đây là làm gì dạo này trẻ ra hẳn vậy? Có lẽ Băng nói nhiều lần rồi mà mọi người quên. Băng tiêm tế bào gốc vạn năng nha. Băng tiêm đến mũi thứ 5 rồi.

Tiêm cái này thì gọi nôm na là trẻ mãi không già thậm chí trẻ hơn tuổi thật nhiều luôn nha. Điều này mỹ phẩm hoàn toàn không thể làm được. Nói chung nó rất tốt chỉ có duy nhất một cái không tốt là quá mắc", Di Băng cho hay.

Đoàn Di Băng lộ ảnh ngày xưa, nhan sắc ra sao mà ai cũng sốc?-4
Để có ngoại hình trẻ đẹp như thế này...

Đoàn Di Băng lộ ảnh ngày xưa, nhan sắc ra sao mà ai cũng sốc?-5
... bà mẹ 3 con phải "tiêm chích" lên mặt.

Kèm theo đó, cô đăng tải loạt hình ngày xưa. Khi đó, 8X sở hữu làn da tối màu, gương mặt cũng không được sắc sảo, cuốn hút như hiện tại.

Thế mới thấy, anh Vũ đúng là anh chồng quốc dân, chiều vợ đỉnh cảm lại còn chăm vợ khéo thế này cơ mà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-tu-boc-phot-ngoai-hinhanh-ngay-xua-gay-soc-n-296629.html

Đoàn Di Băng đại gia Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao