Độc đáo lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest

(2Sao) - Lễ hội âm nhạc dã ngoại hoành tráng YAN Beatfest đang đến rất gần (ngày 9/5/2015), cùng khám phá một lịch trình lý tưởng để không bỏ lỡ bất kỳ một hoạt động thú vị nào của YAN Beatfest!



Bên cạnh những hoạt động vô cùng lý thú, YAN Beatfest còn mang đến tổ hợp các tiện ích để các bạn có một ngày trải nghiệm thoải mái nhất có thể: Phòng tắm và phòng thay đồ phục vụ cho nhu cầu thay đổi quần áo của người tham dự trong suốt 12 tiếng đồng hồ vui chơi tại YAN Beatfest; Hệ thống các lều tránh nóng và trạm phun sương giải nhiệt được đặt khắp nơi trong khuôn viên lễ hội; Giá nước uống hợp lý dao động từ 10.000 - 30.000 VNĐ (nước suối, nước ngọt…)


Với tất cả các hoạt động lý thú cùng các tiện ích tối ưu, giá vé YAN Beatfest lại rất ưu đãi, dao động từ 150.000 - 1.200.000 VNĐ, thấp hơn rất nhiều so với các chương trình âm nhạc khác tại Việt Nam có sao nước ngoài tham dự. Khách mời của YAN Beatfest năm nay là Demi Lovato - nghệ sĩ US-UK nổi tiếng, với loạt hit Let it go, Really don’t care, Heart attack…

Chương trình được thực hiện bởi YAN Live cùng sự đồng hành của Samsung Galaxy S6 - hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên. Đơn vị tham gia tài trợ: Lavie, đối tác truyền thông: YANTV, YAN News, ChannelB, đơn vị bảo trợ truyền thông NCT và Hoa Học Trò. Vé chương trình được phân phối bởi Upbeat. Ngoài bán vé online, YAN còn có bán vé ngay tại trụ sở YAN trong giờ hành chính. Từ 21/4 - 4/5/2015 chương trình giảm giá 10% cho tất cả các loại vé.

Link bán vé: https://yan.upbeat.vn/event/1-yan-beatfest-2015.html

Website chính thức: https://yan.vn/beatfest/

Thúy Ngà - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao