Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022

Những bình luận "toxic" của khán giả khiến Thiên Ân ít nhiều bị ảnh hưởng khi thi đấu xứ người.

Trên livestream trang cá nhân ngày 14/10, Engfa Waraha - đại diện Thái Lan tại Miss Grand International 2022 - nhắc đến hoa hậu Thiên Ân khi giao lưu cùng khán giả.

Engfa tâm sự câu chuyện đại diện Việt Nam đã khóc vì áp lực, nguyên nhân xuất phát từ những bình luận mà một bộ phận khán giả Việt dành cho cô.

Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022-1
Engfa Waraha kể Thiên Ân khóc vì áp lực.

Cụ thể, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan cho biết đã thấy Thiên Ân khóc trước những bình luận "độc hại", hoặc trách cô sao không làm thế này, sao không làm thế kia...

Thấy vậy, Engfa thấu hiểu và an ủi Thiên Ân, bằng cách chia sẻ những trải nghiệm tiêu cực mà cô từng phải đối mặt.

Theo Engfa, không ai thấy được 100% sự cố gắng, mà chỉ thấy những gì trước máy quay. Người đẹp Thái Lan động viên Thiên Ân cố gắng và rồi sẽ được ghi nhận.

Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022-2
Thiên Ân và Engfa Waraha khá thân thiết tại Miss Grand International 2022.

Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022-3Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022-4
Miss Grand Thailand đã động viên, cổ vũ Thiên Ân trước những áp lực từ mạng xã hội.

Cách đây không lâu, người mẫu Minh Tú cũng chia sẻ đoạn tin nhắn gây chú ý trên mạng xã hội. Đối phương được Minh Tú giấu tên, tâm sự với cô về việc "xuống tinh thần".

"Em thấy em làm không tốt. Những cái chị đã dặn em khắc phục, em vẫn chưa khắc phục được, mặc dù em đã cố gắng rất nhiều rồi. Ví dụ, ... vừa rồi, cá nhân em thấy nó không đẹp như lúc em tập", tin nhắn gửi đến Minh Tú.

Trước áp lực của nhân vật này, Minh Tú cảm thấy thương. Và nhiều người cho rằng người nhắn tin cho chân dài chính là hoa hậu Thiên Ân đang thi đấu xứ người.

Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022-5
Tin nhắn được cho là Thiên Ân tâm sự riêng với Minh Tú về áp lực thi đấu xứ người.

Thiên Ân sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Ngày 4/10 vừa qua, cô lên đường tới Indonesia tham dự Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Chỉ có 2 ngày chuẩn bị, song Thiên Ân xuất hiện tự tin xứ người, ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, tính cách thân thiện, giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, linh hoạt.

Tuy nhiên, ở một số vòng thi trình diễn gần đây, đại diện Việt Nam cho thấy sự an toàn, dường như hao hụt năng lượng. Việc này kéo theo những ý kiến đa chiều trên mạng xã hội.

Hiện tại, Miss Grand International 2022 đã đi được khoảng nửa chặng đường. Người hâm mộ động viên Thiên Ân cố gắng, đồng thời cảm thông bởi cô còn rất trẻ, thi quốc tế dù chưa qua "training" mọi mặt, chưa kể "cái bóng" quá lớn mà Thùy Tiên tạo ra trước đó.


Clip: Thiên Ân trong phần thi bikini hôm 12/10.

Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022-6
Đối thủ hé lộ Thiên Ân áp lực tới khóc tại Miss Grand 2022-7
Những hình ảnh gần nhất của Thiên Ân tại Indonesia.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-he-lo-thien-an-khoc-vi-ap-luc-tai-miss-grand-2022-n-324044.html

Đoàn Thiên Ân Minh Tú Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao