Đời tư giản dị đến khó tin của vợ chồng ái nữ Tổng thống Donald Trump

Ivanka Trump và chồng là Jared Kushner xuất thân giàu có và danh giá nhưng họ lại có cuộc sống giản dị đến khó tin.

Khi chia sẻ với truyền thông, Ivanka từng ví cuộc hẹn hò đầu tiên của hai người là “cuộc giao dịch thành công nhất chúng tôi từng thực hiện”.

Cơ duyên để Ivanka Trump và Jared Kushner gặp nhau là do được một nhà đầu tư bất động sản mai mối. Vị doanh nhân này ban đầu nghĩ rằng đây là cơ hội kết nối tốt cho cả hai. Cuối cùng, thay vì kết nối trong công việc, họ bén duyên và sau này trở thành vợ chồng.
 

Ivanka Trump giản dị trong lễ Tuyên thệ nhậm chức cố vấn cấp cao của chồng.
Ivanka Trump giản dị trong lễ Tuyên thệ nhậm chức cố vấn cấp cao của chồng.

Năm 2009, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc diễn ra trong niềm vui của hai bên gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Những tưởng với xuất thân giàu có và danh giá, cặp đôi sẽ có một cuộc sống dát vàng, nạm kim cương nhưng thực tế họ lại sống đơn giản đến khó tin.

Món quà giản dị từ ông chồng "soái ca"

Từ lúc Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức nhậm chức và sau màn tuyên thệ làm cố vấn cấp cao của Nhà Trắng, cái tên Jared Kushner càng trở nên nổi tiếng. Jared được phụ nữ trên toàn thế giới ví là "người chồng soái ca".
 

Cặp đôi xây dựng tình yêu từ những giá trị thực.
Cặp đôi xây dựng tình yêu từ những giá trị thực.

Jared không chỉ là một doanh nhân bất động sản, anh còn là một người đàn ông có tố chất chính trị. Hiện tại, ngoài việc kinh doanh, anh còn là cố vấn cấp cao của cha vợ trong Nhà Trắng. Được biết, Jared Kushner là một trong những người có ảnh hưởng lớn đến chiến thắng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Jared là một người kiệm lời không thích xuất hiện quá nhiều trên truyền thông nhưng anh vẫn được ca tụng bởi tài kinh doanh xuất chúng. Tuy có một xuất thân danh giá và giàu có nhưng Jared lại có lối sống giản dị và tích cực.

Điều đó được thể hiện nhiều trong đời sống hôn nhân của anh. Đó chính là một trong những món quà Jared tặng vợ xinh đẹp. Những món quà ấy được Ivanka Trump yêu thích không phải bởi chúng đắt đỏ mà quan trọng là chúng rất hợp lý và tâm lý.

Ví dụ, trong cuộc phỏng vấn năm 2012 với Wall Street Journal, Ivanka cho hay món quà tuyệt vời nhất Jared tặng vợ là chiếc máy xay cầm tay. Hay trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thay vì chọn nhẫn kim cương, váy hàng hiệu, túi xách xịn, Jared lại mua tặng Ivanka một ly cà phê.

Sở thích không hề lãng mạn

Ivanka Trump và Jared Kushner khiến người hâm mộ sốc khi cô chia sẻ sở thích của họ. Là cặp đôi trai tài gái sắc lại vô cùng nổi tiếng, nhiều người hâm mộ cho rằng ngoài công việc họ sẽ có những sở thích hẹn hò vô cùng lãng mạn. Ấy vậy mà không...
 

Họ cùng có sở thích nghiện việc giống nhau.
Họ cùng có sở thích "nghiện việc" giống nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ivanka đã trải lòng, cả cô và chồng đều là những người yêu thích công việc. Ivanka hạnh phúc: "Tôi hạnh phúc khi thấy chồng ở trong phòng làm việc muộn. Tôi hiểu cảm giác ấy tuyệt vời thế nào khi bạn ngồi xuống và trả lời các email".

Ngoài ra cô còn tiết lộ, cuối mỗi ngày, hai vợ chồng họ ngồi cùng nhau tại nhà và mỗi người ôm một chiếc máy tính để giải quyết công việc. Trong chương trình Today, ái nữ nhà Trump thổ lộ: "Thật tuyệt khi có thể cùng làm việc và ở bên nhau".

Hoặc như chuyện cưới hỏi, họ cũng chẳng hề lãng mạn như trong tưởng tượng của nhiều người. Vì bận công việc Jared để mặc vợ mình tự chuẩn bị.

Ăn cơm ở nhà và thích tự mình chăm sóc con
 

Jared chia sẻ công việc chăm sóc con cái cùng vợ.
Jared chia sẻ công việc chăm sóc con cái cùng vợ.

Trước khi cưới Jared, Ivanka Trump là một thiên kim tiểu thư chẳng biết động tay động chân vào chuyện bếp núc. Cho đến khi lấy chồng, cô mới google cách luộc trứng và tự tìm tòi cách nấu ăn cho cả gia đình. Sự thật này khiến cho nhiều người khá bất ngờ.

Khi nói về điều này, Ivanka Trump đã tâm sự: "Chồng con và gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi".
 

Ivanka Trump dành thời gian chơi và chăm sóc con yêu.
Ivanka Trump dành thời gian chơi và chăm sóc con yêu.

Và từ lúc cưới, cô cùng chồng chia việc ra để tiện chăm sóc con và làm việc nhà. Để thực hiện được những điều đó, Ivanka Trump không bao giờ rời văn phòng sau 18h và thường đi bộ về nhà, do văn phòng cách nhà cô chỉ vài tòa cao tầng.

Sau đó, cô dành thời gian để nấu ăn, tắm táp và đọc sách cùng các con đến 8h trước khi dành thời gian cho chồng. Khi việc nhà đã ổn thỏa, cô tiếp tục làm việc từ 11h đêm cho tới khi xử lý hết tất cả các email.

Cưới nhau 8 năm, cặp đôi Ivanka Trump và Jared Kushner đã có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Bí quyết của họ chính là những điều giản dị vun đắp bằng chính tâm sức của mỗi người.

Theo Gia đình & Xã hội


Ivanka Trump Donald Trump chồng soái ca hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất