Đông Nhi 'dụ' con gái cưng Winnie hát mới chịu đáp ứng điều này?

Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày càng nhảy múa điêu luyện như thế này hỏi sao các fan không yêu cho được!

Sau khi về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, cô công chúa nhỏ Winnie của 2 vợ chồng được khá nhiều cộng đồng mạng yêu mến.

Đông Nhi dụ con gái cưng Winnie hát mới chịu đáp ứng điều này?-1
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng cô bé lại chứng tỏ được mình là một "con nhà nòi" chính hiệu khi ngay từ nhỏ đã có khiếu âm nhạc như chỉ cần nghe nhạc vang lên là ngay lập tức sẽ có những động tác múa máy tay chân rất dễ thương.

Mới đây, một đoạn clip của nhóc tì được đăng tải lên Tik Tok cá nhân và đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.


Clip Đông Nhi dụ Winnie hát khiến netizen chỉ biết ôm tim "xỉu up xỉu down"

Theo đó, trong đoạn clip được đăng tải có thể thấy cô bé Winnie được mẹ Đông Nhi chuẩn bị cho ăn, nhưng muốn được ăn thì Winnie phải chấp nhận trải qua thử thách do chính Đông Nhi đưa ra.

Khi Winnie nhìn thấy mẹ Nhi đang cầm đồ ăn trên tay liền lập tức tiến đến đòi được ăn. Thấy con gái có vẻ rất hứng thú với món ăn này nên Đông Nhi đã lập tức ra yêu cầu cho Winnie phải hát cho mẹ nghe thì mẹ mới cho ăn.

Ngay khi Đông Nhi vừa yêu cầu: "Hát đi nào" thì cô bé đã bật cười thích thú và hát khiến netizen chỉ biết ôm tim "xỉu up xỉu down" vì sự đáng yêu này. 

Có thể thấy, Winnie nhà Đông nhi đang lớn lên từng ngày và cùng với đó là những "tài năng" về âm nhạc cũng được cô bé bộc lộ ngày càng rõ và điêu luyện. Rất có thể, với những "biệt tài" này thì sớm muộn gì thì cô bé cũng sẽ nối nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mẹ Nhi bố Thắng mà thôi!

Đông Nhi dụ con gái cưng Winnie hát mới chịu đáp ứng điều này?-2
Bé Winnie

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao