Đưa con đi chơi, Thu Minh vừa lái xe vừa phiêu với hit "Goodbye"

Trong phút cao hứng khi đưa con đi chơi ngày cuối tuần, Thu Minh đã có màn phiêu đầy say mê ca khúc "Goodbye" phía sau vô lăng.



Mới đây, Thu Minh đã gây chú ý khi thể hiện ca khúc "Goodbye" phía sau vô lăng. Theo bật mí, clip vừa lái xe vừa hát được ghi lại trong lúc nữ ca sỹ Đường cong đưa con trai dạo chơi ngày cuối tuần. "Cuối tuần yên bình, thảnh thơi ngân nga ca hát đưa Gấu con đi thăm Ông Bà, dạo chơi Sài Gòn của Chị Gấu", lời chia sẻ đính kèm clip trên fanpage cá nhân của "Nữ hoàng nhạc dance".

Chỉ với gần 1 phút hình, Thu Minh đã cho những người yêu mến nhạc của nữ ca sỹ được "đã mắt, đã tai" khi chứng kiến những giây phút thoải mái thư giãn rất đời thường của thần tượng. Đưa con đi chơi, về thăm bố mẹ, làm việc mình thích, hát gì mình muốn.....là những gì mà một người nổi tiếng như Thu Minh làm trong ngày cuối tuần.

 


Clip Thu Minh hát "Goodbye" phía sau vô lăng

 

"Khi tình yêu chỉ còn đếm theo từng ngày dần trôi. Khi thời gian không còn cho ta một giây phút thay đổi. Khi ngày mai tưởng như quá dài. Please chậm lại một phút. Cho thời gian để xa rời anh nhé. Cho thời gian để mong chờ như thế. Dù vẫn biết con tim muốn nói lời. Oh baby come back. Cho bình yên một chân trời hoang vắng. Cho ngày qua là giấc mộng xa lắm. Nhìn hạnh phúc trôi qua tầm tay. I don't wanna stay. I don't wanna stay. Dù mai sẽ ra sao mình sẽ thế nào. Hãy goodbye", lời trong đoạn clip Thu Minh thả tâm hồn phiêu khi lái xe ô tô.
 

"Goodbye" là sáng tác tiếp theo của Trang Pháp dành cho Thu Minh sau thành công của "Đừng yêu" ra mắt năm 2015. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả, và chính vì thành công này đã là bước đệm giúp cả hai ngày càng thân thiết, dành nhiều tình cảm cho nhau hơn.
 


Thu Minh bên con trai

 

Thu Minh được khán giả "nhớ mắt biết tên" với vai trò là ca sỹ thể hiện đa dòng nhạc. Tuy nhiên, cô nổi danh với dòng nhạc pop, dance và được người hâm mộ và giới truyền thông ưu ái dành cho danh hiệu là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Đường cong, Bóng, Nhớ Anh, Taxi, ....là những ca khúc ghi dấu ấn mang thương hiệu của Thu Minh.

Ngoài tài năng ca hát thì cuộc sống gia đình bên người chồng ngoại quốc mang quốc tịch Hà Lan của nữ ca sỹ cũng là điều mà khán giả quan tâm. Nếu như, khi mới lập gia đình bên nhau, đám cưới bí mật cùng cuộc sống xa hoa giàu có với những món quà tiền tỷ tặng nhau liên tục được tung hô thì ở hiện tại ồn ào đấu tố xung quanh scandal lừa đảo kinh tế của ông xã ngoại quốc lại là một ẩn số thu hút sự tò mò của công chúng. Mặc dù cho tới nay, cậu chuyện tiền bạc đã được khép lại khi người trong cuộc lên tiếng, thế nhưng, scandal tiền bạc đã ít nhiều ảnh hưởng tới Thu Minh.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

>>> Thu Minh 'gào thét' sung sướng khi thuyết phục được giọng ca phi giới tính Tùng Anh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dua-con-di-choi-thu-minh-vua-lai-xe-vua-phieu-voi-hit-goodbye-n-112211.html

Goodbye Thu Minh

Tin tức mới nhất