Dương Cẩm Lynh: Tôi không ngại làm nhiều việc hơn để chăm lo cho hai con

Sao phim "Tiệm ăn dì ghẻ" cho biết sau những gì đã qua, cô học cách trân trọng giá trị của bản thân và nỗ lực phấn đấu vì các con và những người yêu thương mình.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Dương Cẩm Lynh thu hút sự chú ý với vóc dáng xinh đẹp ở tuổi 41 cùng những chia sẻ về việc trở lại sau sóng gió.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết thời gian gần đây cô cũng có khá nhiều sự thay đổi khi cuộc sống đã tốt hơn. Ngoài công việc là một diễn viên thì bà mẹ hai con làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu uy tín. Qua đó giúp kinh tế ổn định hơn để lo cho hai quý tử của mình.

Dương Cẩm Lynh: Tôi không ngại làm nhiều việc hơn để chăm lo cho hai con-1

Nữ diễn viên 41 tuổi cũng lên tiếng về việc cô bị chỉ trích vì bỏ số tiền vài tỉ đồng để tổ chức sinh nhật trong thời gian vừa qua dù gần đây cô vướng phải chuyện nợ nần.

Dương Cẩm Lynh nói cô luôn trân quý những ý kiến đóng góp của tất cả khán giả dù đó là thuận hay trái chiều. Qua đó nữ diễn viên cho rằng với tiệc sinh nhật xa hoa vừa qua là món quà nơi cô làm đại diện hình ảnh thưởng cho mình sau một thời gian đóng góp công sức vào công việc kinh doanh của đơn vị đó.

Dương Cẩm Lynh: Tôi không ngại làm nhiều việc hơn để chăm lo cho hai con-2

Sau những biến cố đã qua, diễn viên Dương Cẩm Lynh dần trở lại với các sự kiện nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung kinh doanh để ổn định cuộc sống, chăm lo cho hai con.

Bận rộn với công việc song sao phim Giai nhân vẫn cố gắng chăm chút về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Sau những biến cố, Dương Cẩm Lynh trở lại với hình ảnh tươi mới, rạng rỡ hơn. Nữ diễn viên muốn truyền tải đến mọi người thông điệp về việc yêu thương bản thân mình. 

Dương Cẩm Lynh: Tôi không ngại làm nhiều việc hơn để chăm lo cho hai con-3

Sao phim Tiệm ăn dì ghẻ cho biết sau những gì đã qua, cô học cách trân trọng giá trị của bản thân và nỗ lực phấn đấu vì các con và những người yêu thương mình. 

Cũng theo người đẹp, trước đó, cô không vội trở lại showbiz mà phải dành thời gian để cân bằng cảm xúc. Dương Cẩm Lynh mong muốn có thể mang nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến khán giả khi quyết định quay lại với các hoạt động nghệ thuật.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/duong-cam-lynh-trai-long-ve-chuyen-tro-lai-nghe-dien-sau-song-gio-20231123091043802.htm

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao