Á hậu Hòa bình 2023 bị tố vô ơn

Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Ni Ni Lin Eain đang bị fan sắc đẹp Myanmar tố vô ơn sau những phát ngôn trên truyền hình.

Gần đây, Ni Ni Lin Eain - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 - tham gia một buổi phỏng vấn trên truyền hình Myanmar. Người đẹp đã chia sẻ về quá trình đạt được thành công tại cuộc thi.

Ni Ni cho biết cô đạt được vị trí Á hậu 1 tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 là vì mẹ và fan của người đẹp đã giúp đỡ và hỗ trợ cô nhiều trong quá trình tham gia cuộc thi.

Người đẹp hoàn toàn không đề cập gì đến Htoo Ant Lwin - Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hòa bình Myanmar, người đã nâng đỡ và được cho là có công lớn trong việc giúp Ni Ni thành công như ngày hôm nay.

Á hậu Hòa bình 2023 bị tố vô ơn-1Á hậu Hòa bình 2023 bị tố vô ơn-2
Ni Ni Lin Eain - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 bị tố vô ơn.

Ni Ni còn chia sẻ rằng cô không muốn thực hiện một buổi phỏng vấn cùng Hoa hậu Thae Su Nyein khiến những khán giả theo dõi chương trình bất ngờ.

Các diễn đàn sắc đẹp Myanmar cho biết sau khi trở nên nổi tiếng và thành công, Ni Ni bắt đầu tỏ thái độ không hợp tác và gây khó khăn với tổ chức Miss Grand Myanmar.

Các nhãn hàng từng bỏ nhiều tiền để bình chọn cho Ni Ni tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 cũng khó khăn để kết nối với cô trong việc đàm phán công việc.

Hiện tại, tổ chức Miss Grand Myanmar và Ni Ni xảy ra mâu thuẫn vì không có tiếng nói chung khiến các fan lo lắng vì năm nay Myanmar là quốc gia đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Sau khi tờ Myanmar Celebrity đăng tải lại câu chuyện đã khiến khán giả bức xúc. Hiện tại, nhiều fan Myanmar tức giận và chỉ trích Ni Ni. Họ cho rằng cô vô ơn khi quên người đã nâng đỡ mình.

Htoo Ant Lwin - Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hòa bình Myanmar - cũng bày tỏ sự bức xúc và cho biết cảm thấy khó khăn khi làm việc với Ni Ni sau khi cô giành ngôi Á hậu 1.

Ni Ni Lin Eain 24 tuổi, cao 1,73 m, là người mẫu ở Myanmar. Cô theo học chuyên ngành Xây dựng ở Học viện BCA, Singapore. Hiện tại, Ni Ni Lin Eain hoạt động người mẫu tự do ở phía Bắc đảo quốc sư tử.

Trong quá trình tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tại Việt Nam, Ni Ni Lin Eain nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà, giúp cô nhận được giải thưởng Country's Power of The Year và vào thẳng top 20 trong đêm chung kết.

Ni Ni Lin Eain cũng gây ra nhiều tranh cãi khi các fan Myanmar thể hiện sự ủng hộ thái quá và gây ra mâu thuẫn với fan Việt. Bên cạnh đó, người đẹp còn bị chỉ trích thường xuyên chiếm sóng, chen hàng khi tham dự cuộc thi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-hoa-binh-2023-bi-to-vo-on-post1609162.tpo

Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao