Ông Nawat bị tố thao túng nam MC của Hoa hậu Hòa bình

Ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International bị các fan sắc đẹp Thái Lan chỉ trích thao túng nam MC Matthew Dean.

Gần đây, nam MC Matthew Dean nhận được lời mời làm MC cho một sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, tuy nhiên anh đã từ chối.

Hành động của Matthew Dean khiến các fan sắc đẹp tức giận. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích anh trên các diễn đàn sắc đẹp, đồng thời quay sang chỉ trích cả tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Một số fan của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn bình luận rằng "Matthew Dean đã ký hợp đồng nô lệ với ông Nawat". Họ cho rằng ông Nawat đã thao túng, ra lệnh cấm Matthew không được tham gia dẫn chương trình cho các cuộc thi sắc đẹp khác ngoài Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Ông Nawat bị tố thao túng nam MC của Hoa hậu Hòa bình-1Ông Nawat bị tố thao túng nam MC của Hoa hậu Hòa bình-2
Ông Nawat bị tố thao túng nam MC của Hoa hậu Hòa bình.

Hiện tại, nam MC vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Trong khi đó, ông Nawat đã phát biểu ý kiến của mình về sự việc khi tham dự đêm chung kết Miss Grand Loei 2024.

Ông Nawat nói: "Thề trước các vị thần, tôi không yêu cầu Matthew làm như thế. Nếu tôi làm vậy thì tôi sẽ nhận. Nhưng tôi không ra lệnh nào như mọi người đã nói. Ước gì những người nghĩ xấu về tôi thì miệng của họ sẽ bị méo mó”.

Vị chủ tịch của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan vốn được biết đến có hiềm khích với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Ông Nawat nhiều lần thể hiện sự không bằng lòng với cuộc thi đối thủ là Miss Universe Thailand và đưa ra những quy định khắt khe.

Ông Nawat cấm thí sinh từng tham dự Miss Universe Thailand không được đăng ký dự thi Miss Grand Thailand. Đồng thời, những thương hiệu liên quan tới cuộc thi Miss Universe Thailand cũng không được ông chào đón.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023, người đẹp Aoom Thaweeporn Phingchamrat - đại diện tỉnh Chumphon bị ông Nawat mắng xối xả trên livestream chỉ vì cô mặc váy của thương hiệu từng được cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sử dụng.

"Bạn đang tham gia cuộc thi nào? Điều bạn đang làm giống như việc bạn nộp đơn xin việc tại Cocacola nhưng lại sử dụng các sản phẩm của Pepsi. Việc bạn đang làm xúc phạm đến cuộc thi và bạn không tôn trọng nó. Ai đã gửi bạn đến cuộc thi này, hãy cho tôi tên của người đó", ông Nawat nói.

Với ông Nawat, Miss Universe được coi là đối thủ trực tiếp. Vị chủ tịch Hoa hậu Hòa bình nhiều lần thẳng thừng thể hiện thái độ khiêu chiến với Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, ông Nawat cho phát một clip trong đó logo MU (tượng trưng cho cuộc thi Miss Universe) bị logo MGI (tượng trưng cho cuộc thi Miss Grand International) đá văng khỏi Trái Đất khiến nhiều người bị sốc.

Để thực hiện chiến lược vượt mặt đối thủ là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, ông Nawat đưa ra nhiều cấm đoán. Vị chủ tịch cấm các người đẹp từng giành danh hiệu tại cuộc thi của mình đăng ký tham dự sân chơi nhan sắc khác.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ong-nawat-bi-to-thao-tung-nam-mc-cua-hoa-hau-hoa-binh-post1606278.tpo

Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao