Dương Mỹ Linh 'đá xéo' vợ cũ Bằng Kiều: 'Đừng nói linh tinh rồi lại phải thanh minh'

Dương Mỹ Linh ẩn ý: 'Ngứa miệng thì hay nói, mà nói nhiều quá họ tưởng bị điên. Ngứa thì nên đi xúc miệng nước muối chứ đừng ăn nói linh tinh chi cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh".

Những ngày qua, scandal tình ái hậu chia tay của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đang là tâm điểm chú ý. Sau phát ngôn "Người lớn nhưng ấu trĩ, nông cạn như đứa trẻ", Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 tiếp tục gây bão trong một chia sẻ mới đây.

Theo đó, người đẹp họ Dương mang câu chuyện "khoai lang và khoai môn" ra để bàn luận về vấn đề "cái miệng hại cái thân" trong cuộc sống. "Khoai lang và khoai môn. Đôi lúc cái miệng hại cái thân. Mình có sở thích giản dị là thích ăn khoai lang nhưng phải bột và ngọt mới chịu, vừa ngon lại bổ rẻ. Chứ chẳng may mình mà thích ăn khoai môn có mà dở hơi không", Dương Mỹ Linh chia sẻ.


Chia sẻ của Dương Mỹ Linh
 

Khẳng định mình thích khoai lang "ngon bổ rẻ", tình cũ Bằng Kiều cũng đồng thời nêu điểm "dở hơi" nếu lỡ không may thích món khoai môn. Theo Dương Mỹ Linh, người ăn khoai môn nhưng không biết cách nấu sẽ gây hại cho người ăn vì mắc chứng ngứa miệng.

Khẳng định "ngứa miệng sẽ nói nhiều", người đẹp gốc Bến Tre mở lời khuyên ai mắc chứng "miệng như máy khâu" thì hãy tìm cách xúc nước muối khử trùng chứ đừng tham gia chuyện người khác mang họa vào thân, rồi lại mất công thanh minh. Sự bồng bột này, mỹ nhân họ Dương khẳng định chỉ những người trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm mới làm.

"Nếu khoai môn mà không biết cách nấu, hay nấu chưa chín ăn vào hay ngứa miệng lắm. Mà ngứa miệng thì hay nói, mà nói nhiều quá họ tưởng bị điên. Bởi vậy tốt nhất nếu ngứa thì nên đi xúc miệng nước muối chứ đừng ăn nói linh tinh chi cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh.

Mà cơ bản có phải chuyện của mình đâu (chắc muốn được mọi người chú ý). Cái đó để bọn trẻ bồng bột ăn thua nó làm, còn mình đã lớn rồi ăn thua chi không biết nữa. Bởi vậy ta nói cái miệng hại cái thân là vậy đó", Dương Mỹ Linh phân tích.
 


Dương Mỹ Linh ẩn ý: "Đừng nói linh tinh cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh".
 

Lời nhắn nhủ "đừng ăn nói linh tinh cho người ta ném đá rồi lại đi thanh minh" của Dương Mỹ Linh gây chú ý đặc biệt. Nhiều bạn bè thân thiết, trong đó có người mẫu Ngọc Quyên đã vào bình luận. Ai cũng nhận xét tình cũ Bằng Kiều đã khác xưa, ghê gớm và thâm thúy. "Ôi thật thâm thúy nhỉ, thói đời nó thâm phải thúy mới vừa bạn ơi. Dương Mỹ Linh giờ đã khác... biết dùng khoai lang và khoai môn nhét đầy mồm cho chúng không nói luôn".

Trước lời sẻ chia của bạn bè, Dương Mỹ Linh đáp: "Không ghê gì cả... tại thấy câu chuyện trên mạng nên tôi thấy khoai lang và khoai môn là hợp chuẩn nhất". Dù không chỉ mặt đọc tên người mình định hướng tới nhưng nhiều ý kiến cho rằng đối tượng Á hậu họ Dương nhắm tới là vợ cũ của Bằng Kiều.


Trizzie Phương Trinh - Dương Mỹ Linh


Trở lại cách đây vài ngày, Trizzie Phương Trinh bất ngờ tiết lộ Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh. Đúng vào sinh nhật tròn 44 tuổi của nam ca sĩ Trái tim bên lề, bà mẹ ba con gửi lời chúc chồng cũ "sớm có người yêu mới".

Sau thông tin chia tay Bằng Kiều, hoa hậu Mỹ Linh công khai gửi lời "cảm ơn" tới vợ cũ của người tình. Cô cũng xác nhận: "Chia tay Bằng Kiều vì khác biệt tính cách". Cũng thời điểm này, ông bố ba con xóa sạch hình ảnh mặn nồng cùng Dương Mỹ Linh mà anh từng công khai trên mạng xã hội.

Chứng kiến câu chuyện này, nhiều ý kiến nhắm vào chỉ trích Trizzie Phương Trinh. Người nhẹ nhàng thì nói Trizzie nhiều chuyện, thích câu view; người nặng lời lại cho rằng vợ cũ Bằng Kiều đang hào hứng vì sẽ được tái hợp chồng cũ, sau khi Bằng Kiều gặp biến cố tình cảm với hoa hậu họ Dương.
 


Bằng Kiều và vợ cũ vẫn vui vẻ bên nhau


Trước nhiều bàn tán không hay về mình, Trizzie Phương Trinh đã mở lời trong một talkshow mới đây. Theo lời Trizzie, Bằng Kiều mới là người đầu tiên xác nhận thông tin chia tay Dương Mỹ Linh chứ không phải cô. "Chính Bằng Kiều đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Dương Mỹ Linh trước nghi án chia tay. Anh ấy nói: 'Tôi và Dương Mỹ Linh đã xong rồi'.

Hôm sau đúng ngày sinh nhật anh, tôi chỉ đơn giản gửi lời chúc anh ấy hát hay và sớm có người yêu mới thôi. Tôi nghĩ ai cũng đã xem chương trình đó rồi nên thấy lời chúc của mình là bình thường. Chuyện hai người chia tay tôi cũng biết từ rất lâu rồi nhưng không nói ra.

Trước đây có thể hai người đang muốn hàn gắn nên chưa công khai, nhưng bây giờ chính Bằng Kiều tiết lộ, tôi nghĩ mọi chuyện như thế là đã rõ ràng", Trizzie phân trần.
 


Clip vợ cũ Bằng Kiều khẳng định: "Chính Bằng Kiều tuyên bố chia tay Dương Mỹ Linh đầu tiên chứ không phải tôi"
 

Đây không phải lần đầu Dương Mỹ Linh lên tiếng hậu chia tay Bằng Kiều. Cách đây ít ngày, người đẹp họ Dương đã gây xôn xao khi buông lời ẩn ý: "Khi còn nhỏ mình làm sai bất kỳ một chuyện gì thì luôn được ba mẹ nhắc nhở dạy bảo. Ba mẹ cho rằng, còn nhỏ chưa biết suy nghĩ nên mới có những hành động hay việc làm không đúng và dễ thứ tha vì đó là trẻ con.

Nhưng có những người lớn, đã rất lớn, trải đời chiêm nghiệm rất nhiều nhưng sao lại có những hành động nông cạn, ấu trĩ hết lần này đến lần khác mà chỉ có độ tuổi trẻ con thiếu hiểu biết mới mắc phải. Vậy người đó có nên học lại từ đầu không? Mà chắc khó quá... thôi bỏ qua vậy".

Dù không chỉ đích danh người mình hướng tới nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đối tượng Á hậu nhắm tới là tình cũ - Bằng Kiều. Trước làn sóng hoài nghi, bạn gái cũ của ngôi sao Trái tim bên lề đã nhanh chóng gỡ bỏ trạng thái.

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-my-linh-da-xeo-vo-cu-bang-kieu-dung-noi-linh-tinh-roi-lai-phai-thanh-minh-n-127360.html

Dương Mỹ Linh vợ cũ Bằng Kiều Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao