Xót xa chồng sắp cưới quá khổ hồi còn yêu Văn Mai Hương, Á hậu Tú Anh đá xéo đàn em 'xấu cả người lẫn nết'?

"Người ta không được mặt phải được cái nết, đằng này xấu cả hai. Chỉ khổ anh bạn trai phải chịu đựng nhiều thứ thế này", Tú Anh ẩn ý.

Vào ngày 21/7 tới đây, Dương Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng hôn phu làm trong ngành xây dựng. Trước đó, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 từng được biết đến là bạn trai cũ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. 


Chồng sắp cưới của Tú Anh từng có hơn một năm hẹn hò với Văn Mai Hương.

Một nguồn tin mới đây cho hay, gia đình của chồng sắp cưới Tú Anh cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ có xuất hiện trong ngày trọng đại của tình cũ hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Đang thời điểm nóng, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới. Status này khiến người hâm mộ cảm nhận rõ tâm trạng của cô đang chông chênh.

“Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hoá đá?”Văn Mai Hương viết.


Dòng trạng thái gây chú ý của Văn Mai Hương.


Phải chăng tâm trạng chông chênh của nữ ca sĩ liên quan tới việc được gia đình tình cũ mời cưới?

Giữa lúc thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời dự đám cưới đang gây xôn xao, Dương Tú Anh có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Á hậu Việt Nam thể hiện sự khó chịu khi đọc được một bài báo.

Hashtag "bớt sân si" đính kèm theo của Tú Anh cũng được cho là chĩa thẳng vào một đối tượng nào đó.


Bình luận thu hút sự chú ý của Á hậu Việt Nam. 

Đọc status của Tú Anh, một người bạn để lại dòng bình luận liên quan tới đối tượng được Á hậu nhắm tới: "Chắc ngày xưa phẫu thuật thẩm mỹ cắt nhầm vào dây thần kinh xấu hổ nên mới trơ được như vậy". 

Ngay sau đó Tú Anh tiếp lời mỉa mai: "Người ta không được mặt phải được cái nết, đằng này xấu cả hai. Chỉ khổ anh bạn trai phải chịu đựng những thứ thế này"

Bình luận của mỹ nhân họ Dương khiến nhiều người cho rằng ám chỉ Văn Mai Hương - nữ ca sĩ từng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Và phải chăng Tú Anh cho rằng bạn trai của đàn em này cũng khổ vì phải chịu đựng một cô gái xấu cả mặt lẫn nết?


Tú Anh được cho là đá xéo Văn Mai Hương "xấu cả mặt lẫn nết".

Vướng nghi án đá xéo Văn Mai Hương, Tú Anh bị một dân mạng dằn mặt: "Chị đẹp đẽ gì đâu mà sân si thế. Á hậu cơ mà, sang lên. Người ta có đến cướp chồng chị đâu. Người ta có xin được đến đám cưới chị đâu. Là bố mẹ chồng nhà chị mời đấy. Mà chắc gì người ta đã đến...". 

Đáp trả bình luận nặng lời, người đẹp họ Dương viết: "Nhà chồng chị không ai mời đâu em". Thông tin từ Tú Anh khiến nhiều người hoang mang: Phải chăng nguồn tin gia đình chồng sắp cưới của cô mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới trước đó là không chính xác?


Tú Anh bác bỏ thông tin nhà chồng mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới.

Hiện Văn Mai Hương vẫn chưa có phản hồi nào trên mạng xã hội liên quan tới vụ ồn ào này.

Trước đó, giữa thời điểm thông tin Dương Tú Anh sắp lấy chồng rầm rộ trên mạng xã hội, Văn Mai Hương gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "Nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi".


Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương đang ám chỉ việc bạn trai cũ sắp lấy vợ.

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-anh-da-xeo-van-mai-huong-xau-ca-nguoi-lan-net-n-159467.html

Á hậu Tú Anh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất