Không còn là tin đồn, Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận thông tin lấy chồng vào 21/7

Cách đây ít phút, Á hậu Tú Anh đã đăng tải những dòng tâm sự đầy ý nghĩa về đám cưới nhân dịp mừng sinh nhật chính mình.

Nói về lý do chọn đúng ngày hôm nay để tâm sự, Á Hậu Tú Anh cho biết 20/6 chính là sinh nhật lần thứ 25 của cô. Tính từ thời điểm này cho đến đám cưới, tròn đúng một tháng Á hậu trở thành người đã có gia đình.

Bộc bạch về hành trình mới, Tú Anh bảo đó sẽ là một mái nơi có người đàn ông luôn chở che và cùng cô đi hến quãng đời còn lại.

Người đẹp viết: "Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua... mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất.

Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại... ".

Cũng trong lần chia sẻ này, Tú Anh cho biết để đi được với nhau đến thời điểm hiện tại, hai người đã trải qua nhiều khó khăn hơn những cặp đôi khác, nhưng vì khó khăn đó mà cả hai thêm trân trọng và yêu thương nhau hơn. 

"Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: 'Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác. Phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn,..' - Á hậu Việt Nam 2012 dốc lòng.


Mẹ của Á hậu Tú Anh chia sẻ: "Thanh xuân này sẽ chẳng còn có màu áo nào đẹp hơn thế..."

Đúng nhưng thông tin râm ran cách đây ít ngày, đám cưới của Á Hậu Tú Anh sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/7. Vị hôn phu của Dương Tú Anh là người làm trong lĩnh vực xây dựng. Cả hai từng quen biết nhau khi chơi chung một nhóm bạn nhưng mãi đến cuối năm 2017, họ mới chính thức hẹn hò. Cho tới gần đây, trai tài gái sắc quyết định đi tới hôn nhân.

Nội dung chia sẻ của Á Hậu Tú Anh về thông tin đám cưới:

Save the date...

Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: " Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn,..." 

Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất...

Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua... mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất.

Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại... 

Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người. 

Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua.

Trân trọng, 

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-lan-dau-xac-nhan-thong-tin-dam-cuoi-vao-217-n-157182.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất