Emma Nhất Khanh của 'Vì yêu mà đến': 'Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò'

"Thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa chính thức hẹn hò bởi cả hai chưa hiểu nhiều về nhau. Chuyện tình cảm phải vun đắp từ từ", Emma Nhất Khanh bày tỏ.

Emma Nhất Khanh tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh (SN 1995, đến từ Cà Mau). Cô được giới trẻ Việt biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc LIME. Nổi lên không chỉ bởi ngoại hình long lanh, hot girl Đất Mũi còn khiến nhiều người ghen tị khi có màn "kết duyên" với soái ca đến từ xứ sở kim chi tại Vì yêu mà đến.

Emma Nhất Khanh của Vì yêu mà đến: Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò-1

Phần tỏ tình gây bão của Woossi trong tập 12 của "Vì yêu mà đến"

Kết thúc chương trình, bên cạnh lời chúc phúc dành cho cặp đôi, nhiều khán giả cho rằng Emma Nhất Khanh "sính ngoại" khi nhận lời tỏ tình của một anh chàng ngoại quốc. Một số khác lại tỏ ra lo lắng trước việc cặp đôi có thể trở thành "bạn tâm giao" như Quang Bảo và Cao Vy ở phiên bản nam.

Mới đây, 2sao đã có buổi trò chuyện cùng Nhất Khanh và nghe cô nàng tâm sự về chuyện tình yêu của mình cùng chàng soái ca Woossi.

"Woossi rất dễ thương đúng kiểu tôi thích"

Việc cùng chàng trai Hàn Quốc rời khỏi chương trình của Emma Nhất Khanh đang thu hút sự quan tâm. Chia sẻ với chúng tôi, cô cho biết khá bất ngờ khi lần đầu tiên nhận được lời tỏ tình sau 5 số lên sóng của Vì yêu mà đến. Và càng bất ngờ hơn khi lần duy nhất nhận lời tỏ tình cũng là lúc cô tìm được chàng trai "đúng kiểu mình thích”.

Emma Nhất Khanh của Vì yêu mà đến: Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò-2

Trước nghi vấn cho rằng màn tỏ tình này chỉ là dàn dựng, Emma cho hay ngay từ đầu cô không biết Woossi là ai. Đến ngày ghi hình cũng là lần đầu tiên cô gặp chàng trai này.

Emma chia sẻ: "Ấn tượng đầu tiên của tôi khi gặp Woossi là một chàng trai dễ thương. Style ăn mặc đậm Hàn Quốc, đúng kiểu tôi thích. Sau màn giao lưu cùng nhau trên sân khấu, cậu ấy còn thể hiện là người đàn ông ga lăng. Cũng độc thân đã lâu nên tôi quyết định cho cả hai một cơ hội tìm hiểu".

Hot girl nhóm nhạc LIME cho hay sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều người cho rằng cô và Woossi đến với nhau chỉ là dàn dựng. Việc này khiến cô rất buồn nhưng vẫn quyết định "bỏ ngoài tai" bình luận tiêu cực.

Emma Nhất Khanh của Vì yêu mà đến: Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò-3

"Tôi nghĩ người trong cuộc cảm thấy vui là được. Ai thích bóp méo sự thật, tôi cũng không quản được. Tôi nghĩ bản thân nên loại bỏ bớt suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu và thoải mái làm điều mình thích.

Nhiều người còn nói rằng tôi 'sính ngoại' khi nhận lời tỏ tình của một chàng trai ngoại quốc. Nhưng đó là suy nghĩ của mọi người thôi. Với tôi, Woossi là chàng trai rất đặc biệt nên tôi mới đồng ý".

Tự nhận xét bản thân là cô gái vui vẻ, tính cách trẻ con nhưng trong công việc và chuyện tình cảm lại rất chín chắn. Trước ý kiến cho rằng, nếu hẹn hò sẽ bị mất người hâm mộ, Emma thẳng thắn: "Nếu hẹn hò với Woossi, tôi sẽ cố gắng cân bằng giữa công việc và tình cảm. Tôi biết chắc chắn, những người ủng hộ, hiểu và yêu mến sẽ chúc phúc cho chúng tôi".

Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau

Cách đây không lâu, màn tỏ tình thành công của cô sinh viên báo chí Cao Vy dành cho chàng MC Quang Bảo khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, sau đó Quang Bảo lên tiếng khẳng định Cao Vy chỉ là "bạn tâm giao". Vì vậy, chuyện tình cảm của soái ca xứ Hàn và hot girl nhóm nhạc LIME được tác thành mới đây khiến khán giả lo lắng sẽ "chẳng đâu vào đâu".

Để làm yên lòng khán giả, Emma đã có những sẻ về mối quan hệ hiện tại với Woossi. Cô nói: "Hiện tại cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp.  Mỗi lần gặp mặt, cả hai đều mang lại cho nhau cảm giác vui vẻ.

Emma Nhất Khanh của Vì yêu mà đến: Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò-4

Những thứ chúng tôi đề cập tới đều là những chuyện vui trong cuộc sống, công việc. Ấn tượng của tôi về Woossi sau mỗi lần gặp là cậu ấy ăn rất khỏe”.

Cũng trong chia sẻ mới đây, khi nói về tình cảm hiện tại với Emma, Woossi cho biết: "Tôi muốn mối quan hệ của mình và Emma trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Không muốn sau chương trình 2 người lại yêu nhau ngay lập tức.

Cả hai mới chỉ gặp nhau trong thời gian ngắn, chưa hiểu nhiều về đối phương nên không thể nói yêu là yêu ngay được. Tình cảm là chuyện lâu dài và cần có thời gian vun đắp”.

Emma Nhất Khanh của Vì yêu mà đến: Tôi và Woossi chưa chính thức hẹn hò-5

Trước thắc mắc của nhiều người về việc biết Emma từ khi nào, Woossi không ngại bật mí: "Lần đầu tiên tôi biết tới Emma là xem clip cô ấy cover ca khúc 'Mình yêu nhau đi' của Bích Phương. Lúc đó, tôi thấy Emma thật dễ thương. Cũng chính clip này đã tạo động lực để tôi tham gia chương trình.

Đứng trên sân khấu, cảm giác rất run và hồi hộp. Đặc biệt, khi được Trang Ly lên sân khấu bày tỏ sự cảm mến, tôi rất vui. Và cảm xúc vỡ òa thật sự khi Emma đồng ý cùng tôi rời khỏi chương trình. Từ thời điểm ghi hình đến nay đã trải qua một khoảng thời gian nhưng khi nhớ lại tôi vẫn rất hồi hộp".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Woossi Emma Nhất Khanh Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất