Fan đổi avatar ủng hộ Hoàng Tôn trước tin đồn bị loại sớm

Trước nghi vấn PB Nation là team phải dừng cuộc chơi vào tối 15/3, các fan ra sức vận động ủng hộ nhóm trên mạng xã hội.

Trong bảng xếp hạng của The Remix lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua, team PB Nation của Hoàng Tôn bị xếphạng cuối, sẽ bị loại vào live show 6, tối 15/3.

Điều này gây nên nhiều bức xúc trong cộng đồng fan của Hoàng Tôn nói riêng và PB Nation nói chung. Một số ý kiến lo lắng tin đồn sẽ khiến team PB Nation hoang mang, từ đó, tiết mục biểu diễn trên sân khấu sẽ không tốt.

"Tôi không biết người ta dựa vào tiêu chí nào để đưa ra bảng xếp hạng này. Nếu chương trình quả thực được sắp xếp theo đúng kết quả như vậy thì thật đáng thất vọng. Thương các anh PB Nation, mong mọi người sẽ vượt qua khó khăn này", bạn Thiên Hà chia sẻ.

Một số khán giả còn doạ tẩy chay chương trình nếu nhóm của Hoàng Tôn bị loại vào tối 15/3.

Bên cạnh đó, các fan đồng loạt thay đổi avatar để ủng hộ tinh thần cho nhóm. Hiện hàng trăm người hâm mộ của Hoàng Tôn đã cùng thay ảnh đại diện.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Em không quay về tự hào khoe hành động ủng hộ của các fan dành cho mình. Hình ảnh avatar được thiết kế như núi Hoa Quả Sơn, trong đó là phần cách điệu tên sáng tác mới của Hoàng Tôn - Mọi sự là vì em.

Fan đổi avatar ủng hộ Hoàng Tôn trước tin đồn bị loại sớm
Hình ảnh fan đồng loạt đổi avatar để ủng hộ tinh thần của Hoàng Tôn và PB Nation. Ảnh: FB

Hoàng Tôn cũng chia sẻ cảm nghĩ về bảng xếp hạng có kết quả nhóm bị loại sớm. Anh cho biết không nghĩ quá nhiều về những tin đồn bủa vây cuộc thi The Remix.

"Bản thân tôi và PB Nation khi tham gia chương trình mang tâm lý đây chỉ là cuộc chơi. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình cho khán giả để dù có phải dừng bước ở bất kỳ lúc nào, cũng không cảm thấy hối tiếc", anh nói.

Chia sẻ về chủ đề Sáng tác mới của The Remix ở live show 6, nam ca sĩ sẽ hát Mọi sự là vì em. Ca khúc mới nhất này của Hoàng Tôn qua phần phối khí của Phúc Bồ hứa hẹn gây chú ý nơi khán giả.

Fan đổi avatar ủng hộ Hoàng Tôn trước tin đồn bị loại sớm
Nhóm PB Nation. Ảnh: PB

"Trong thời gian qua, dù có những tin đồn không hay nhưng các fan vẫn luôn sát cánh, ủng hộ Hoàng Tôn và FB Nation. Đó là cảm hứng để tôi sáng tác nên ca khúc này. Mọi sự là vì em. Mọi sự là vì khán giả", anh chia sẻ.

PB Nation là team duy nhất có đến 4 thành viên trong cuộc thi The Remix mùa đầu tiên. Ngoài giọng ca chính Hoàng Tôn, nhạc sĩ - nhà sản xuất Phúc Bồ, nhóm còn có hai thành viên khác là rapper Hà Lê và DJ Lê Trình.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao