Fan nữ lao lên ôm Sơn Tùng trong buổi fanmeeting tại Hàn Quốc

Không chỉ có tại Việt Nam mà rất nhiều khán giả tại Hàn Quốc cũng dành sự yêu mến cho Sơn Tùng MTP.



Trong chuyến làm việc tại Seoul, Sơn Tùng MTP đã tổ chức buổi fanmeeting quy mô với sự tham gia của gần 300 fan hâm mộ tại Hàn Quốc.

Hào hứng với buổi gặp gỡ thân mật đầu tiên với Sơn Tùng MTP, BTC cho biết số lượng fan đăng ký tham dự đã vượt quá con số quy định và chỉ có những người may mắn mới có mặt trong buổi gặp gỡ này. Điều này cho thấy rằng không chỉ ở Việt Nam mà nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Mở đầu chương trình bằng loạt hit: Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Cơn mưa ngang qua và Nắng ấm xa dần.

Khi giao lưu với các fan qua phần “Hỏi thẳng đáp thật”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ lần sang Hàn Quốc này, anh rất vui vì có nhiều yếu tố thuận lợi trong các công việc, thậm chí tốt hơn dự kiến. Một trong số các yếu tố “ngoài” dự kiến chính là việc thời tiết tại Hàn Quốc đã ấm lên rất nhiều so với thời điểm quay Nơi Này Có Anh, trời có nắng nhẹ và rất dễ chịu. Sơn Tùng hóm hỉnh đùa rằng anh mừng nhưng cũng sợ bị đen đi và cũng sợ mọi người chê mình đen và xấu đi. Nhưng các fan ở bên dưới sân khấu đã cổ vũ Tùng và động viên anh khiến bầu không khí rất vui vẻ và thoải mái, xóa tan khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả.

Sơn Tùng còn bật mí tiếp về kỉ niệm khi quay MV “Nơi này có anh” tại Hàn Quốc: “Lúc quay Tùng đang tình cảm với bạn diễn nữ, đút cho nhau ăn, thì chó sủa, làm mình giật bắn. Không ngờ cuối cùng, đây lại trở thành một trong những cảnh đáng yêu và được khán giả ưa thích nhất của MV”.

Tiếp tục chia sẻ về những ấn tượng về Hàn Quốc, Tùng bày tỏ mong muốn rất bình dị giống bao người khi tới đây là được một lần vào phòng tắm hơi, ăn trứng luộc, quấn khăn lên đầu và chụp ảnh selfie đăng lên mạng xã hội để chứng minh “tôi đã đến Hàn Quốc”. Trong fan meeting, Sơn Tùng luôn thể hiện sự gần gũi, cởi mở và vui tính của mình. Anh nói lớn “Anh yêu em” khi có tiếng của fan nữ hét phía dưới.

Ngoài ra, Sơn Tùng còn hỏi rằng đâu là động lực giúp anh vượt qua bão tố dư luận. Nam ca sĩ thẳng thắn trả lời rằng: "Gia đình, những người yêu thương và niềm đam mê đã giúp Tùng vượt qua tất cả, sẽ có những chuyện xảy ra không theo ý mình, bạn không thể chiều lòng được tất cả mọi người trên thế giới, bạn không thể bắt họ yêu bạn, hiểu bạn nhưng điều Tùng muốn là những ai đã yêu thương và hiểu Tùng thì sẽ dành tình cảm hơn nữa cho Tùng, Tùng đã quá quen với những gì dư luận dành cho mình nhưng Tùng không bao giờ đáp trả. Việc làm duy nhất của Tùng đó chính là sáng tác những ca khúc hay nhất dành cho fan hâm mộ đó chính là lời đáp trả thỏa đáng nhất, lịch sự nhất dành cho dư luận."


Sơn Tùng MTP chia sẻ những khó khăn khi vào Sài Gòn lập nghiệp

Ngoài ra, trước khi hát tiếp ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi”, nam ca sĩ đã kể về khoảng thời gian khó khăn khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp và đã nhớ bố mẹ như thế nào. Khoảnh khắc rời xa bố, mẹ, em trai trong một ngày mà anh nhớ mãi khung cảnh tại sân bay Cát Bi Hải Phòng, Tùng tự nhủ sẽ không để người thân yêu lo lắng về công việc của mình. Mỗi khi gọi điện về, Tùng chỉ nói về những câu chuyện vui và không nhắc gì đến những khó khăn của mình. Sau khi hát ca khúc về quê hương mình, những giọt nước mắt của Tùng đã rơi: “Mỗi lần hát bài này,Tùng đều nghĩ đến bố mẹ”.

Khi được hỏi về việc có dùng cảm xúc thật của mình để sáng tác ca khúc hay không? Tùng thật lòng bày tỏ: “Nếu dùng cảm xúc thật thì không thể viết được, nên thường mượn cảm xúc của mọi người. Tùng cũng rất hay xem phim để lấy cảm hứng sáng tác”. Thậm chí, khi chỉ nhìn khung cảnh đôi tình nhân dưới ô, Tùng cũng lấy làm chất liệu để sáng tác nên ca khúc “Cơn mưa ngang qua” - một trong những ca khúc đánh dấu tên tuổi của Tùng.

Phần giao lưu trò chơi “Nghe nhạc hiệu đoán tên bài hát” trở thành điểm nhấn thú vị của chương trình. Điều đặc biệt là có cả fan nữ Trung Quốc tham gia trò chơi này và bạn gái ấy đã đoán đúng ca khúc Lạc trôi mặc dù âm thanh đã bị làm méo.

Sơn Tùng liên tiếp bày tỏ mong muốn đến gần hơn với fan có mặt tại chương trình. Anh thậm chí bước sát xuống hàng ghế dưới sân khấu, vây quanh bởi khán giả và sẵn sàng trở thành tâm điểm để các fan “selfie tập thể”. Và trong khi anh bước xuống phía khán giả hát và giao lưu đã có một fan nữ lao lên ôm chầm lấy anh. Sự hết mình của Tùng được đông đảo fan sau chương trình ghi nhận “Em đã yêu và sẽ mãi yêu Sơn Tùng. Em thực sự không nuối tiếc khi đã đi buổi hôm nay dù đến được chương trình này không hề dễ dàng”.

Trước khi chào tạm biệt 300 fan ruột tại Seoul, Sơn Tùng M-TP đã mang đến màn biểu diễn cực chất với “Em của ngày hôm qua”. Nam ca sĩ muốn fan không chỉ hát cùng mình mà hãy “thoát xác” để những buổi gặp mặt fan này, mọi người sẽ không bao giờ quên.  

Khánh Hoàng
Ảnh: H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-nu-lao-len-om-son-tung-trong-buoi-fanmeeting-tai-han-quoc-n-115765.html

fan cuồng Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất