Fan Song Joong Ki tinh mắt soi lỗi tập 14 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt'

Dù vậy đây đều chỉ là những chi tiết nhỏ, không ảnh hưởng đến cốt truyện "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" đang đình đám.

Sau tập 14 bộ phim Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt), một số fan tinh mắt của Song Joong Ki đã tìm ra được một số lỗi trong các cảnh quay. 

Fan Song Joong Ki tinh mắt soi lỗi tập 14 Cậu Út Nhà Tài Phiệt-1Fan Song Joong Ki tinh mắt soi lỗi tập 14 Cậu Út Nhà Tài Phiệt-2
Một vài cảnh quay của Song Joong Ki trong tập 14

Cụ thể, ở gần cuối tập 14, Jin Do Joon (Song Joong Ki) nhận được một chiếc USB chứa di chúc của Jin Yang Chul (Lee Sung Min). Sau đó, anh kiểm tra video và cuối cùng đã hiểu được ông nội kiếp này của mình đang che giấu điều gì. 

Fan Song Joong Ki tinh mắt soi lỗi tập 14 Cậu Út Nhà Tài Phiệt-3
Song Joong Ki nhận được một chiếc USB từ ông nội

Cũng trong tập Reborn Rich mới nhất, sự kiện World Cup do Hàn Quốc và Nhật Bản cùng làm chủ nhà đang diễn ra. Nếu đối chiếu với thực tế, chúng ta có thể hiểu Jin Do Joon và Jin Yang Chul đang ở năm 2002. Vì vậy, cảnh quay dùng USB khá khó hiểu vì thời điểm đó mọi người thường dùng đĩa CD. 

Ngoài ra, tài liệu quỹ đen do thư ký của Jin Yang Chul - Lee Hang Jae (Jung Hee Tae) trao có chứa tên thật của các nhân vật trong phim, chẳng hạn như Kim Joo Ryun và Heo Jung Do.

Tại đây, cư dân mạng phát hiện tài liệu có những lỗi chính tả cơ bản như từ thư ký trong tiếng Anh vốn phải là "secretaries" nhưng lại bị để là "Secretaris". 

Fan Song Joong Ki tinh mắt soi lỗi tập 14 Cậu Út Nhà Tài Phiệt-4
Tài liệu về quỹ đen trong tập đoàn Sunyang cũng có lỗi chính tả

Mặc dù vậy, những vết sạn nhỏ không làm ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của Reborn Rich

Theo Nielsen Korean, tập 14 đạt rating toàn Hàn Quốc 24,9%. Thành tích này đưa Reborn Rich vượt qua Sky Castle trở thành phim có rating cao thứ 2 trong BXH Phim truyền hình được xem nhiều nhất trên hệ thống đài cáp JTBC

Hai tập cuối của bộ phim sẽ lên sóng vào cuối tuần này. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Reborn Rich có thể giành lấy vị trí rating số 1 đài cáp của Thế Giới Hôn Nhân (28,4%).

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-song-joong-ki-soi-san-tap-14-cau-ut-nha-tai-phiet-n-331227.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao