Song Joong Ki có khả năng mất giải daesang vào tay 'ông nội' Lee Sung Min

Song Joong Ki là nhân tố thu hút khán giả đến với "Cậu Út Nhà Tài Phiệt", nhưng diễn xuất của anh vẫn chưa thể qua được nam diễn viên kỳ cựu Lee Sung Min.

Ra mắt vào thời điểm cuối năm, Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) vẫn có thể bứt top trở thành phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao nhất năm 2022. Phim hiện còn 5 tập mới kết thúc nhưng đã đạt mốc rating 21,1% cho tập 11 mới nhất. 

Ở những tập đầu, Reborn Rich gây chú ý nhờ khâu kịch bản mới lạ cùng sự góp mặt của sao nam Song Joong Ki - người vừa thắng lớn với loạt phim Vincenzo hồi đầu năm ngoái. Tuy nhiên khi bộ phim ngày càng gay cấn, khán giả bắt đầu dành nhiều lời khen cho một nam chính khác của phim - Lee Sung Min. 

Song Joong Ki có khả năng mất giải daesang vào tay ông nội Lee Sung Min-1
Lee Sung Min và Song Joong Ki trong tập 10 Reborn Rich

Trong phim, Lee Sung Min đóng vai chủ tịch tập đoàn Sunyang - Jin Yang Cheol, đồng thời là ông nội của nam chính Jin Do Joon (Song Joong Ki đóng). Nhiều khán giả nhận xét Lee Sung Min thể hiện hoàn hảo tính cách nhân vật Jin Yang Cheol: một ông trùm tài phiệt độc tài, sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tập đoàn, dù có phải hi sinh cả con cái. 

Những cảnh đấu trí, tương tác giữa Jin Do Joon và ông nội khiến người xem thích thú, thậm chí còn thu hút thảo luận nhiều hơn love line giữa Jin Do Joon và nữ chính Seo Min Young (Shin Hyun Bin đóng).

Song Joong Ki có khả năng mất giải daesang vào tay ông nội Lee Sung Min-2
Diên xuất của Lee Sung Min khiến khán giả cảm nhận được sự quyền lực và đáng sợ của Jin Yang Cheol

Từ một nhân tố ít được chú ý từ đầu phim, Lee Sung Min nay nổi lên là một ứng cử viên sáng giá khi Reborn Rich được đưa ra cạnh tranh trong các lễ trao giải phim ảnh năm tới. Nếu xét trên khía cạnh diễn xuất, Song Joong Ki thậm chí còn bị cho là xếp cửa dưới nếu so với ảnh hưởng của Lee Sung Min. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo, cư dân mạng ghi: 

- Trao ngay cho ông ấy giải daesang (giải thưởng lớn nhất trong các lễ trao giải Hàn Quốc) đi

- Các người bảo ông ấy xứng đáng giải 'Diễn Xuất Xuất Sắc' ư? Trao cho ông ấy daesang mới xứng

- Chấm điểm gì nữa, trao ngay cho ông ấy giải daesang thôi

- Lee Sung Min nhận daesang hoàn toàn xứng đáng. Ôi trời lối diễn xuất khiến tôi phát sợ luôn


Lee Sung Min trong phân cảnh chủ tịch Sunyang Jin Yang Cheol hoảng loạn sau tai nạn

Lee Sung Min (54 tuổi) lần đầu ra mắt trong vai trò diễn viên kịch vào năm 1985. Đến năm 2004, ông bắt đầu đóng phim, tuy nhiên chủ yếu là các vai nhỏ. Đến năm 2011, Lee Sung Min mới được chú ý với các phim như My PrincessCan You Hear My HeartDrama Special "Identical Criminals",... 

Năm 2014, ông đóng vai chính phim Misaeng và nhận giải Diễn viên xuất sắc nhất (phim truyền hình) tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 51.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-co-kha-nang-mat-giai-daesang-vao-tay-ong-noi-lee-sung-min-n-330320.html

Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao