Fan sửng sốt trước nhan sắc của mẹ và anh trai Hoắc Kiến Hoa

(2Sao) - Các cư dân mạng cho rằng gen gi truyền của gia đình Hoắc Kiến Hoa rất tốt khi ai cũng sở hữu nhan sắc trời cho.

Vào đêm 13/1, trên trang cá nhân của studio Hoắc Kiến Hoa đã cho đăng tải hình ảnh của nam diễn viên này thời trẻ với mẹ của mình. Bên cạnh bức ảnh, anh cũng không quên để lại lời nhắn: "con mãi yêu mẹ". Trong bức ảnh, Hoắc Kiến Hoa và mẹ mình đang ngồi trong một cửa hàng. Nam thần của màn ảnh Hoa ngữ khi ấy trông khá gầy với mái tóc bổ luống vốn thịnh hành vào thập niên 90 và mặc một chiếc áo phông màu hồng. Mẹ của anh là một người phụ nữ xinh đẹp với dáng vẻ hòa nhã và hiền dịu.


Hoắc Kiến Hoa là một người rất ít khi chia sẻ thông tin về gia đình mình. Chỉ có một lần duy nhất anh đưa mẹ đến dự buổi họp báo nhân dịp mình ra mắt làng giải trí. Anh trai của anh là Hoắc Kiến Nguyên là một cảnh sát và cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình Đài Loan. Cũng giống như người em nổi tiếng của mình, Hoắc Kiến Nguyên rất đẹp trai và hiện tại cũng chưa lập gia đình.












Ngay lập tức các fan hâm mộ đã để lại những bình luận ca ngợi vẻ đẹp của mẹ và anh trai nam diễn viên "Hoa thiên cốt". Họ cũng cho biết bây giờ đã hiểu tại sao Hoắc Kiến Hoa lại đẹp trai đến vậy. Một fan hâm mộ chia sẻ: "Tôi gần như phát điên mỗi khi đọc tin tức về anh ấy. Tôi đang bị đầu độc". Người khác lại cho rằng: "Mẹ của Hoắc Kiến Hoa trông quá trẻ so với tuổi. Lúc đầu khi mới nhìn thấy bức hình, tôi đã nghĩ cô ấy là bạn gái của anh".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao