Fan tức giận khi cựu thành viên SNSD - Jessica bị phân biệt đối xử tại Hàn

(2Sao) - Các fan đang hết sức tức giận khi Jessica bị hủy nhiều lịch trình tại Hàn không rõ nguyên do.

Cựu thành viên đình đám của SNSD một thời - Jessica đã trở lại với album mới "With Love, J" vài ngày trước đây. "With Love, J" là album solo đầu tay của Jessica sau gần 2 năm ngưng các hoạt động ca hát để tập trung cho kinh doanh, cũng như là album đầu của cô kể từ sau khi rời khỏi nhóm nhạc SNSD.

Cách đây ít lâu, công ty chủ quản của Jessica là Coridel đã bất ngờ thông báo việc Jessica sẽ không quảng bá album mới trên các sân khấu âm nhạc Hàn khiến các fan vô cùng thất vọng. Nhiều người đã lo sợ Jessica sẽ bị ông lớn SM chèn ép giống như trường hợp của JYJ, bị hạn chế các hoạt động âm nhạc trên sóng truyền hình.


Mới đây sau khi thông báo Jessica sẽ xuất hiện trên một chương trình radio của SBS thì phía chương trình đã đơn phương thông báo gạch tên Jessica khỏi danh sách khách mời khiến cô nàng vô cùng bất ngờ. Đại diện SBS lên tiếng rằng việc hủy show của Jessica đã được đồng ý từ cả hai phía, đặc biệt hơn là do yêu cầu của Jessica khi cô chỉ muốn xuất hiện một mình trong chương trình và không có nghệ sĩ khác.

Tuy nhiên, Coridel ngay lập tức đã phản bác lại thông tin trên là sai sự thật: "Sự xuất hiện của Jessica ở radio show lại bị hủy bỏ vào cuối tuần khiến chúng tôi hoàn toàn bất ngờ. Chúng tôi chưa được biết lý do chính xác về quyết định huỷ bỏ này. Jessica đã vô cùng thất vọng vì cô ấy đã chuẩn bị rất nhiều, không hề có chuyện cô ấy muốn xuất hiện một mình".



Không chỉ tại radio show, trên chương trình âm nhạc SBS Inkigayo, tên Jessica đột nhiên bị xóa khỏi danh sách đề cử chiến thắng, trong khi cô là ca sĩ sở hữu lượng bình chọn cao nhất. Nhiều fan Hàn của Jessica đang vô cùng tức giận khi thần tượng của mình bị đối xử bất công, mặc dù sự "dứt áo ra đi" của Jessica khỏi SNSD là êm ấm, xong nhiều người không khỏi nghi ngờ việc SM đang gây khó dễ cho Jessica.


Vượt qua những khó khăn, Jessica vẫn đang vô cùng thành công với album đầu tay của mình, sau hơn 1 tuần ra mắt, ca khúc chủ đề Fly đã đạt được gần 10 triệu lượt xem, album cũng đã tiêu thụ được hơn 42.000 bản trong tuần đầu tiên, và trở thành album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên với nghệ sĩ nữ trên Hanteo, điều này càng khẳng định rằng dù rời khỏi SNSD, Jessica vẫn duy trì được sự nổi tiếng cũng như được các fan hết lòng yêu quý.

Fly - Jessica

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao