'Gạo nếp gạo tẻ' tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể

Mặc dù trước đó bị Hân đối xử hỗn hào, nhưng bà Mai vẫn hết mực bao che cho cô. Hai mẹ con cùng hùa nhau trách móc Kiệt bằng những lời lẽ ngang ngược và vô lý: “Nếu tôi mà là anh, tôi phải mang ơn nó, phải đội nó lên đầu… Mình đã không đi làm đủ tiền, vợ nó phụ mà còn không biết điều nữa!”.

Mở đầu tập 46 Gạo nếp gạo tẻ là tình huống đầy kịch tính khi Công tìm đến nơi Hương làm việc để “ra lệnh” cho cô phải ly dị dứt khoát. Thấy Tường ở cạnh Hương, Công khiêu khích rằng Hương đã có người mới để nương tựa nên đừng đeo bám theo anh nữa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-1

Chứng kiến Công ngày càng quá đáng, Tường đã ra tay “dạy dỗ” cho gã chồng bạc bẽo này một trận nên thân. Không chỉ cho Công một cú đấm trời giáng, Tường còn thay Hương kể hết những nỗi vất vả, ấm ức bao năm vì phải gồng gánh nuôi một gã chồng lười biếng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-2

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-3


Clip Công bị giám đốc Tường "dạy dỗ" cho một trận nhớ đời

Trong một diễn biến khác, Hân (Thúy Ngân) ngang nhiên đi công tác qua đêm cùng Hùng mà không nói gì với gia đình. Mặc dù trước đó bị Hân đối xử hỗn hào, nhưng bà Mai thì vẫn hết mực bao che cho cô. Bà Mai tiếp tục thức cả đêm để chăm con cho Hân, đồng thời giấu ông Vương chuyện Hân vắng nhà vào buổi tối.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-4

Khi Kiệt tìm vợ, bà Mai (Hồng Vân) một lần nữa nói dối Kiệt rằng Hân “bận” đi tập thể dục buổi sáng. Bà cũng không quên trách Kiệt đã để cho vợ khổ mà còn bày đặt nghi ngờ vợ. Bất ngờ ngay lúc này, Hân trở về nhà và “bịa” ra lý do vắng nhà khác so với lời bà Mai nói, chính điều đó làm Kiệt vỡ lẽ nhiều chuyện.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-6

Trước tình huống ngoài ý muốn, cả hai mẹ con bà Mai và Hân cùng hùa nhau trách móc Kiệt bằng những lời lẽ ngang ngược và vô lý: “Nếu tôi mà là anh, tôi phải mang ơn nó, phải đội nó lên đầu… Mình đã không đi làm đủ tiền, vợ nó phụ mà còn không biết điều nữa!”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-7


Clip Bà Mai che giấu chuyện Hân đi đêm, đổ lỗi ngược lại cho Kiệt

Tập phim khép lại bằng tình huống vô cùng hấp dẫn khi Công bắt đầu tung chiêu mới. Biết bản thân đã “phản tác dụng” với Hương, anh dùng tiền nhờ cậy mẹ và em gái tìm cách ép Hương phải ký đơn ly hôn cho bằng được…

Gạo nếp gạo tẻ tập 46: Chẳng những che giấu Thúy Ngân ngoại tình, Hồng Vân còn đổ lỗi ngược cho con rể-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Hồng Vân

Tin tức mới nhất