'Gạo nếp gạo tẻ' tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau 'khủng bố' ép ly hôn

Mẹ chồng và em chồng của Hương hết đay nghiến, gây sức ép, rồi lại đến van xin, nài nỉ Hương ly dị.

Sau khi được Công “thuê”, mẹ chồng và em chồng của Hương (Lê Phương) hết đay nghiến, gây sức ép đến van xin, nài nỉ Hương ly dị. Tuy nhiên, Hương vẫn kiên quyết bảo vệ cuộc hôn nhân của mình với lý lẽ: “Đồ vật hư người ta còn tìm cách sửa chứ không nỡ bỏ, vậy thì tại sao vợ chồng chỉ mới xảy ra chuyện một chút thôi, không nghĩ cách hàn gắn mà lại phải bỏ nhau?”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-1

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-2

Buồn vì liên tiếp bị nhà chồng “tấn công”, Hương lang thang một mình ra công viên. Tại đây cô bất ngờ gặp Minh đang khóc lóc đau khổ vì chứng kiến Nhân vui vẻ bên cô gái khác. Theo Hương, khi lòng tự trọng của người đàn ông bị tổn thương, họ có thể làm ra những chuyện mà không ai ngờ tới! Có lẽ vì tổn thương lòng tự trọng mà Nhân đã vội vã chia tay Minh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-3

Và cũng vì lý do đó mà Công tìm trăm phương nghìn kế để bỏ vợ. Hương đã cho em gái xem hàng loạt tin nhắn “khủng bố” của Công và nghẹn ngào giải thích rằng lý do cô sống chết níu kéo cuộc hôn nhân này là vì muốn giữ lại một mái ấm gia đình đầy đủ cho các con.

Hai chị em Hương và Minh, mỗi người mang trong lòng một nỗi đau khó chia sẻ với gia đình nên cả hai chỉ có thể ôm nhau mà khóc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-4


Clip Hết chồng đến mẹ chồng và em chồng yêu cầu Hương ly dị

Cũng trong tập 47 Gạo nếp gạo tẻ, Hân đã làm cho Kiệt “tức sôi máu” khi cho rằng mình đã bỏ ra tiền của để đóng góp viện phí cho ba chồng nên không có nghĩa vụ phải đi thăm hỏi ông nữa. Sẵn cơn bực dọc đối với Kiệt, Hân gây sự cả với bà nội và mẹ ruột.

Hết hoạnh họe bà Mai không chịu đọc sách cho bé Miu, Hân lại đổ lỗi do mẹ không khéo chăm sóc khiến cho bé Gấu liên tục bị bệnh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-6

Thấy Hân lớn tiếng với bà Mai, Kiệt lên tiếng khuyên vợ nên kiềm chế lại thái độ của mình. Nào ngờ anh bị bà Mai trút giận và dọa sẽ đuổi đi. Chưa hết, Kiệt còn bị Hân cạnh khóe: “Chỉ có phụ nữ mới để ý đến lời phụ nữ nói rồi khó chịu thôi!” khi anh khuyên cô chú ý cách ăn nói với mẹ vợ đừng để mình bị vạ lây.

Trong khi Hân luôn quá quắt và thờ ơ với chuyện của Kiệt thì trái lại Phúc lại dịu dàng quan tâm đến sức khỏe của ba anh. Điều này cũng khiến cho Kiệt thêm ấm lòng mỗi khi gặp Phúc trong bệnh viện.

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-7

Gạo nếp gạo tẻ tập 47: Lê Phương bị cả gia đình chồng hùa nhau khủng bố ép ly hôn-8


Clip Hân tiếp tục làm khó bà Mai chuyện trông cháu

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất