Sau 3 lần âm tính với ma túy, G-Dragon có bước đi gì tiếp theo?

Sau cả 3 lần xét nghiệm âm tính với ma túy, G-Dragon nhận được sự ủng hộ của dư luận xứ Hàn. Nam ca sĩ cũng tuyên bố khởi kiện những bên lan truyền tin đồn sai sự thật về cuộc sống cá nhân của anh.

Ngày 22/11, luật sư của G-Dragon cho biết, họ đã thu thập bằng chứng và sẽ khởi kiện những bên đăng tin, bình luận sai sự thật về nam ca sĩ thời gian qua. 

"Chúng tôi đang có hành động pháp lý chống lại những người đăng bài viết độc hại bao gồm phỉ báng, lăng mạ, quấy rối tình dục, lan truyền thông tin sai lệch và vu khống ác ý chống lại Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon).

Sau 3 lần âm tính với ma túy, G-Dragon có bước đi gì tiếp theo?-1
G-Dragon cho kết quả âm tính với ma túy trong cả 3 lần xét nghiệm (Ảnh: MK).

Chúng tôi đang chuẩn bị gửi nhiều đơn khiếu nại đến các cơ quan điều tra bằng cách thu thập bằng chứng về các hành vi vi phạm quyền và lợi ích của Kwon Ji Yong. Chúng tôi sẽ tiếp tục buộc các nghi phạm phải chịu trách nhiệm và có hành động mạnh mẽ, không khoan nhượng với những hành vi này", luật sư cho biết.

Ngày 25/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ bị khởi tố không giam giữ. Vụ việc bắt đầu từ khi tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun bị phát hiện là khách VIP tại một cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) và thường dùng chất cấm tại nhà riêng của nữ quản lý cơ sở. 

Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí đã khai ra tên G-Dragon. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy G-Dragon bị nghi sử dụng thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp các chất này.

Ngày 6/11, nam ca sĩ có mặt tại sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để lấy lời khai, lấy mẫu tóc, móng tay và nước tiểu để xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm nhanh cũng cho kết quả âm tính với chất gây nghiện. 

Trong 2 lần xét nghiệm chuyên sâu sau đó, kết quả cũng cho thấy nam ca sĩ âm tính với chất cấm. Truyền thông Hàn Quốc nhận định, cảnh sát đang gặp khó khăn sau khi G-Dragon âm tính với ma túy ở tất cả các cuộc xét nghiệm.

Sau 3 lần âm tính với ma túy, G-Dragon có bước đi gì tiếp theo?-2
G-Dragon tuyên bố sẽ khởi kiện những bên tung tin, bình luận sai sự thật về cuộc sống cá nhân của anh (Ảnh: Instagram).

Ngoài ra, cảnh sát cũng không tìm thêm được bất kỳ bằng chứng cụ thể nào liên quan đến việc thủ lĩnh nhóm Big Bang sử dụng ma túy trái phép, ngoài lời khai của nữ quản lý cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). 

Dư luận Hàn Quốc cũng dần đảo chiều trong vụ việc của G-Dragon. Từ phản đối và chỉ trích nam nghệ sĩ, nhiều người đã dành sự nghi ngờ cho việc điều tra của cảnh sát.

Ngoài lời khai của nữ quản lý, cảnh sát không có bất kỳ bằng chứng nào. Cảnh sát cũng bị tòa án bác bỏ đơn xin lệnh khám xét, thu giữ thiết bị liên lạc của G-Dragon vì thiếu chứng cứ.

Về phần G-Dragon, sau khi thông tin được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, anh giữ im lặng trong 2 ngày và sau đó liên tục xuất hiện trước công chúng phủ nhận việc dùng ma túy trái phép.

Anh cũng nộp đơn xin tự nguyện trình diện, tích cực hợp tác với cảnh sát trong cuộc điều tra, tự nguyện nộp tóc, móng tay, móng chân theo quy định để đẩy nhanh quá trình xét nghiệm.

Nam ca sĩ cũng trực tiếp khẳng định "chưa bao giờ sử dụng ma túy" trong các cuộc phỏng vấn công khai với truyền thông hồi tháng 11. 

G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) là trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 2006 như một thành viên chủ chốt của nhóm nhạc nam Big Bang, và sau đó đã phát triển sự nghiệp riêng.

Ngôi sao sinh năm 1988 được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh với biệt danh "ông hoàng Kpop" do thành công và tầm ảnh hưởng lớn mà anh mang lại trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. 

Năm 2023, G-Dragon chính thức chia tay với công ty giải trí YG Entertainment sau nhiều năm gắn bó. Có thông tin cho rằng, ngôi sao nhạc trẻ xứ Hàn ký hợp đồng cộng tác với một công ty của Mỹ và ấp ủ nhiều dự định lớn trong âm nhạc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sau-3-lan-am-tinh-voi-ma-tuy-g-dragon-co-buoc-di-gi-tiep-theo-20231123114658535.htm

G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao