Diễn biến mới trong vụ điều tra G-Dragon dùng chất cấm

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Nam Hee - nữ quản lý quán bar từng tố G-Dragon dùng chất cấm - vừa có chia sẻ mang tính "bước ngoặt" trong vụ điều tra thành viên nhóm Big Bang sử dụng ma túy.

Ngày 25/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nam ca sĩ bị khởi tố không giam giữ. Vụ việc bắt đầu từ khi tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun bị phát hiện là khách VIP tại một cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) và thường dùng chất cấm tại nhà riêng của nữ quản lý cơ sở. 

Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí đã khai ra tên G-Dragon. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy G-Dragon bị nghi sử dụng thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp các chất này.

Diễn biến mới trong vụ điều tra G-Dragon dùng chất cấm-1
G-Dragon bất ngờ được minh oan trong vụ điều tra dùng chất cấm (Ảnh: Osen).

Ngày 6/11, nam ca sĩ có mặt tại sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để lấy lời khai, lấy mẫu tóc, móng tay và nước tiểu để xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm nhanh cho kết quả âm tính với chất gây nghiện. 

Trong 2 lần xét nghiệm chuyên sâu với tóc, móng tay và móng chân, kết quả cũng cho thấy nam ca sĩ âm tính với chất cấm. Ngoài ra, cơ quan pháp y cũng khẳng định nam ca sĩ sinh năm 1988 không hề nhuộm hay tẩy tóc trong thời gian gần đây. 

Xuất hiện trước truyền thông, G-Dragon luôn khẳng định, anh không sử dụng ma túy và sẽ đâm đơn kiện những bên tung tin thất thiệt về anh. Ngày 26/11, trang KBS News (Hàn Quốc) đưa tin, vụ điều tra G-Dragon có thêm bước tiến quan trọng khi Kim Nam Hee - nữ quản lý quán bar - đã thay đổi lời khai. 

Theo đó, người phụ nữ này khẳng định chưa từng nhìn thấy thành viên Big Bang sử dụng ma túy. Thay vào đó, Kim đặt ra nghi vấn nam diễn viên nổi tiếng khác đi cùng với G-Dragon tới hộp đêm mới là người dùng chất cấm. 

Kim Nam Hee chia sẻ: "Thực ra không chỉ có G-Dragon bước vào phòng tắm nơi có dấu vết ma túy. Cả nam diễn viên đi cùng G-Dragon cũng bước vào trong đó. Người này ở trong phòng tắm rất lâu và vào trong đó vài lần. Nam diễn viên này không uống rượu nhưng đôi mắt anh ta trông khá lờ đờ".

Kim Nam Hee cũng nhắc đến tên một nam ca sĩ khác trong lời khai của mình. Nữ quản lý câu lạc bộ đêm cho biết, nam ca sĩ có dùng ma túy và để lộ nhiều dấu hiệu rõ ràng. 

Diễn biến mới trong vụ điều tra G-Dragon dùng chất cấm-2
G-Dragon trình diện tại sở cảnh sát, tháng 11 (Ảnh: MK).

Truyền thông Hàn Quốc nhận định, cảnh sát đang gặp khó khăn sau khi G-Dragon âm tính với ma túy ở tất cả cuộc xét nghiệm và những lời khai của nữ quản lý Kim Nam Hee.

Dư luận Hàn Quốc nhận định, các bài viết có thông tin tiêu cực về G-Dragon được cho là xuất phát từ những thông tin thiếu chính xác và vội vã của cơ quan điều tra. 

Theo hãng tin Dispatch, ngay từ đầu, cơ quan điều tra không có đầy đủ bằng chứng về việc G-Dragon sử dụng ma túy. Lệnh khởi tố ngôi sao sinh năm 1988 đều xuất phát từ lời khai của nữ quản lý. Ngoài ra, cảnh sát còn bị chỉ trích vì đã công khai tên G-Dragon khi đang còn ở giai đoạn điều tra nội bộ.

G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) được xem là biểu tượng của ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 2006 như một thành viên chủ chốt của nhóm nhạc nam Big Bang, sau đó phát triển sự nghiệp riêng.

Ngôi sao sinh năm 1988 được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh với biệt danh "ông hoàng Kpop" do thành công và tầm ảnh hưởng lớn mà anh mang lại trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. 

Năm 2023, G-Dragon chính thức chia tay với công ty giải trí YG Entertainment sau nhiều năm gắn bó. Có thông tin cho rằng, ngôi sao nhạc trẻ xứ Hàn ký hợp đồng cộng tác với một công ty của Mỹ và ấp ủ nhiều dự định lớn trong âm nhạc.

Trong những lần xuất hiện trước truyền thông, G-Dragon luôn khẳng định bản thân vô tội và chưa từng đụng tới chất cấm. Nói về việc giải tỏa những áp lực trong cuộc sống, ngôi sao xứ Hàn nói: "Một số người nổi tiếng sử dụng ma túy do cảm giác trống rỗng hoặc căng thẳng, nhưng tôi không làm vậy. Tôi có cách riêng để giải tỏa áp lực, và điều đó tuyệt nhiên không phải ma túy".

Anh cũng khẳng định không liên quan tới những người dùng ma túy. "Nếu tôi có linh cảm rằng họ có liên quan đến ma túy hay nếu tôi rơi vào tình huống này, tôi sẽ tránh xa hoặc cố gắng ngăn cản họ", anh nói. 

G-Dragon cũng khẳng định, anh ý thức được việc là ngôi sao thần tượng, luôn cẩn thận trong cách hành xử, phát ngôn vì biết công chúng luôn nhìn về phía mình. Anh nói: "Người nổi tiếng nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng nên càng phải quản lý bản thân kỹ lưỡng hơn".

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì để họ lo lắng thời gian qua. Luật sư của G-Dragon nhấn mạnh, họ đang thu thập các bằng chứng và sẽ khởi kiện không khoan nhượng những đối tượng tung tin thất thiệt, ảnh hưởng tới hình ảnh của ngôi sao giải trí. 

Ngày 27/11, tờ Yonhap News (Hàn Quốc) đưa tin, Đội điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở cảnh sát Incheon, Seoul (Hàn Quốc) đã dỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon. Trên thực tế, lệnh có hiệu lực trong một tháng và đã hết hạn vào ngày 25/11.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/dien-bien-moi-trong-vu-dieu-tra-g-dragon-dung-chat-cam-20231127135318780.htm?fbclid=IwAR1LaT8XFFdkHdtnrjtiuSoLtBldeOmFpu3C3IAwbz6GMhYFHxmsr62WwVI

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao