Ghi bàn sau 2 năm, Công Phượng nói gì?

Công Phượng cho biết anh chưa hài lòng với bản thân dù có bàn thắng giúp tuyển Việt Nam thắng Palestine 2-0.

"Tuyển Việt Nam rất nỗ lực và giành chiến thắng. Cá nhân tôi vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện của bản thân", Công Phượng chia sẻ sau trận thắng Palestine 2-0.

Ở trận đấu trên sân Thiên Trường tối 11/9, sau khi vào sân từ ghế dự bị, nhận đường chuyền của Hoàng Đức, Công Phượng băng xuống thực hiện cú bấm bóng kỹ thuật đánh bại thủ môn Hamada, đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước.


Công Phượng "nổ súng" sau 2 năm

"Đối với tôi, trong bóng đá các đối thủ đều mạnh và trận đấu rất cân bằng. Palestine có thể hình, thể lực, chiến thuật tốt. Tuyển Việt Nam có điểm mạnh riêng và đây là trận đấu không dễ dàng", Công Phượng đánh giá về trận đấu.

Với bàn thắng ghi vào lưới của Palestine, Công Phượng mất gần 2 năm mới lập công cho tuyển Việt Nam.

Bàn thắng gần nhất mà cầu thủ sinh năm 1995 ghi được diễn ra vào ngày 12/12/2021, trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tại AFF Cup 2020.

"Tôi luôn nỗ lực trong mọi trận đấu, bàn thắng là nỗ lực của cả tập thể tuyển Việt Nam. Là một tiền đạo, tôi rất vui khi ghi bàn và đóng góp chiến thắng cho đội.

Nhưng, ghi bàn là nhiệm vụ của một tiền đạo. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển và cá nhân tôi", Công Phượng chốt lại.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ghi-ban-sau-2-nam-cong-phuong-noi-gi-2188375.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao