Gia đình lên tiếng về hình ảnh phần mộ cố đạo diễn Vũ Minh bị đập phá

Không ít người bức xúc khi thấy loạt ảnh phần mộ cố đạo diễn Vũ Minh bị đập phá được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những ngày qua, hình ảnh phần mộ cố đạo diễn Vũ Minh bị đào bới, đập phá được chia sẻ đã gây bức xúc trong dư luận. Không ít người hoang mang khi nhìn hình ảnh mộ phần của đạo diễn Hợp Đồng Mãnh Thú bị vỡ nát, đất cát vẫn còn bám đầy xung quanh. 

Gia đình lên tiếng về hình ảnh phần mộ cố đạo diễn Vũ Minh bị đập phá-1
Hình ảnh mộ cố đạo diễn Vũ Minh khiến không ít người bức xúc.

Trước sự việc gây xôn xao dư luận, chúng tôi đã liên hệ ông Huỳnh Anh Tuấn - Giám đốc Sân khấu Kịch IDECAF - nơi công tác của cố nghệ sĩ Vũ Minh. Ông Tuấn xác nhận là người thực hiện việc di dời tro cốt, theo nguyện vọng của gia đình. Ông lấy làm tiếc vì việc di dời lại gây hiểu nhầm trên mạng xã hội. 

Giám đốc Sân khấu kịch IDECAF cho biết: "Gia đình cố nghệ sĩ Vũ Minh đã đồng ý chuyện di dời mộ lên trung tâm thành phố cho tiện đồng nghiệp, bạn bè thăm viếng. Còn hình ảnh không đẹp kia cũng do bên dịch vụ chưa vệ sinh lại".

Tối 12/4, gia đình cố đạo diễn Vũ Minh cũng đã lên tiếng xin lỗi vì gây hiểu nhầm và giải thích rõ về loạt ảnh mộ phần bị đập phá. Người thân cố đạo diễn chia sẻ:

"Về phần di dời tro cốt anh Vũ Minh, gia đình xác nhận có ủy quyền cho anh Tuấn di dời về Gò Vấp là nơi gần hơn, để thuận tiện cho nhiều người cúng viếng. Đây cũng là nơi mẹ anh Tuấn cưu mang nuôi dưỡng anh Minh từ nhỏ.

Theo sự chia sẻ từ nhóm thực hiện, trong lúc di dời tro cốt, nhằm dời đi cho kịp giờ lành mà mọi người không ở lại chờ xem phần hoàn thiện xây lắp cho hoàn chỉnh, chỉ ủy thác lại cho nhân viên nghĩa trang thực hiện phần này, dẫn đến những hình ảnh không đẹp. Một điều đáng tiếc lẽ ra không nên để xảy ra, gia đình chúng tôi cũng có phần trách nhiệm về sự cố này vì không đồng hành quá trình di dời trọn vẹn.

Một lần nữa, xin gửi lời xin lỗi đã làm phiền mọi người, và cảm ơn tấm lòng của anh chị em đồng nghiệp và học trò đạo diễn Vũ Minh trong suốt thời gian qua".

Gia đình lên tiếng về hình ảnh phần mộ cố đạo diễn Vũ Minh bị đập phá-2
Đạo diễn Vũ Minh đã thực hiện nhiều vở diễn ấn tượng tại sân khấu IDECAF.

Đạo diễn Vũ Minh được biết đến là người từng thực hiện các vở diễn nổi tiếng của sân khấu IDECAF như Hợp Đồng Mãnh Thú, Lùng Người Trong Mộng, Sát Thủ Hai Mảnh... Lúc sinh thời, cố đạo diễn cũng đã viết kịch bản, dàn dựng hơn 20 vở thuộc chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa dành cho thiếu nhi.

Tháng 3/2022, thông tin đạo diễn Vũ Minh qua đời ở tuổi 55 sau thời gian điều trị viêm phổi khiến bạn bè, đồng nghiệp, khán giả vô cùng tiếc thương.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gia-dinh-len-tieng-ve-hinh-anh-phan-mo-co-dao-dien-vu-minh-bi-dap-pha-20230413092107801.htm

đạo diễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao