"Giải mã" sức hút mãnh liệt của Kang Tae Oh ở Việt Nam

(2Sao) –Tuổi thanh xuân kết thúc đã lâu nhưng sức nóng của anh chàng này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Kang Tae Oh là một diễn viên trẻ chỉ mới ra mắt ở Hàn Quốc vào năm 2013, tuy nhiên tại “đất khách” Việt Nam, anh chàng sinh năm 1994 này đã được đông đảo khán giả từ già đến trẻ biết đến chỉ thông qua một vai diễn trong bộ phim hợp tác Việt – Hàn mang tên Tuổi thanh xuân. Khi đến Việt Nam, Kang Tae Oh được săn đón bởi một lượng fan hâm mộ hùng hậu không thua kém gì một ngôi sao tầm cỡ châu Á của Hàn Quốc. Vậy tại sao anh chàng này lại có sức hút nhanh chóng đến như vậy?


Khi mới bắt đầu khởi chiếu, mặc dù đón nhận nhiều ý kiến phản hồi trái chiều, Tuổi thanh xuân vẫn thu hút một lượng khán giả cuồng nhiệt thường xuyên ngồi trước màn hình để chờ xem từng tập phim lên sóng. Trong giai đoạn phim truyền hình Việt dần trở nên nhàm chán và mất điểm, Tuổi thanh xuân “lấy lòng” được nhiều người xem nhờ có kỹ thuật quay hiện đại, cảnh đẹp lung linh, nội dung thu hút và lời thoại đi vào lòng người.

Đặc biệt phim còn có sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp thậm chí cả ngôi sao nổi tiếng Kpop. Với tỷ suất người xem trung bình là 6,8%, qua 36 tập, Tuổi thanh xuân đứng đầu trong các phim truyền hình cùng khung giờ phát sóng trên đài quốc gia của Việt Nam. Vai diễn Junsu từ đó cũng dần trở nên quen thuộc với nhiều khán giả Việt.


Trong Tuổi thanh xuân, nhân vật Junsu mà Kang Tae Oh thủ vai là một thực tập sinh của một công ty đào tạo thần tượng, sau này ra mắt trở thành một ngôi sao âm nhạc. Trẻ trung năng động, hài hước đáng yêu nhưng cũng rất si tình và chung thủy, mô-típ quen thuộc này vẫn không bao giờ hết hot khi luôn trở thành mẫu đàn ông trong mơ của nhiều cô gái trẻ. Kang Tae Oh có ngoại hình hoàn hảo, gương mặt nam tính không tì vết, body chuẩn 6 múi, chiều cao 1m78 “mặc gì cũng đẹp”. Anh còn sở hữu đôi mắt quyến rũ “chết người”, nụ cười “tỏa nắng”, không khó để chàng trai này “lừa tình” được hàng ngàn fan nữ.

Những bộ cánh cực ngầu của Junsu luôn làm mê mẩn người hâm mộ.

Mặc dù mới ra mắt nhưng Kang Tae Oh đã chứng minh được tài năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn tại quê nhà, trước Tuổi thanh xuân, anh chàng điển trai này đã góp mặt trong nhiều bộ phim như Miss Korea, Love and war 2, Twenty years old...

Hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, anh chàng “đốn tim” fan ở những cảnh vui vẻ, nhắng nhít và khiến họ đau lòng khi rơi nước mắt trong những cảnh chia ly. Junsu trong Tuổi thanh xuân không phải là một vai diễn khó đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, tuy nhiên cái khó của vai diễn này là phải đóng chung với những diễn viên nước ngoài bất đồng ngôn ngữ. Kang Tae Oh đã dễ dàng vượt qua thử thách khi kết hợp đầy ăn ý với Nhã Phương, vào những cảnh tình cảm siêu “ngọt”. Vai diễn Junsu thành công đến mức sau khi bộ phim kết thúc, vẫn có hàng ngàn fan hâm mộ “ghép cặp” anh với Nhã Phương mặc cho 2 người ở hai đất nước khác nhau.

Diễn xuất đầy ăn ý của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân.

Ngoài việc là một diễn viên, Kang Tae Oh còn là thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc có tên 5urprise. Nhóm debut vào năm 2013 dưới trướng của công ty Fantagio. 5 thành viên xuất sắc nhất được tuyển chọn từ cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ triển vọng “Actor's League”.

Nhóm nhạc 5urprise (Kang Tae Oh đứng thứ 2 từ phải qua).

Trước khi ra mắt, các thành viên được đào tạo thanh nhạc và vũ đạo bài bản trong vòng 2 năm. Chính vì vậy, anh chàng đa tài này không khó để vào vai một thực tập sinh hay diễn những cảnh nhảy nhót đầy mê hoặc trong phim. Trong chương trình Gặp gỡ VTV, Kang Tae Oh từng được truyền thông và nhiều nghệ sĩ của Việt Nam ngưỡng mộ khi biểu diễn một tiết mục với vũ đạo điêu luyện. Giọng hát ngọt ngào của anh chàng trong ca khúc From my heart- nhạc phim Tuổi thanh xuân cũng từng khiến nhiều người thổn thức.

Kang Tae Oh khoe khả năng vũ đạo trong Gặp gỡ VTV.

Thể hiện giọng hát ngọt ngào qua ca khúc From my heart trong Bữa trưa vui vẻ.


Không chỉ có hình tượng hoàn hảo trên phim, Kang Tae Oh ở ngoài đời được đánh giá là có hình tượng tương đồng. Càng tìm hiểu, fan sẽ càng bị chinh phục bởi tính cách tuyệt vời của anh chàng. Thân thiện và chiều lòng fan, chu đáo và quan tâm các thành viên trong nhóm, lịch sự và tôn trọng bạn diễn.

Tại lễ trao giải VTV Award mới đây, khi lên nhận giải, gót giày của Nhã Phương bất ngờ bị gãy, Kang Tae Oh đã có phản ứng nhanh nhẹn đỡ cô lên sân khấu, hành động ga-lăng này đã chiếm trọn điểm tuyệt đối từ khán giá đến truyền thông.

Trong những buổi họp báo hay fan-meeting, anh chàng đáng yêu này vẫn không quên chiều lòng người hâm mộ bằng những cử chỉ tình tứ với cô bạn gái trong phim. Nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn lọt vào ống kính của khán giả lẫn phóng viên, độ nóng không hề mất sau khi Tuổi thanh xuân kết thúc đã lâu.

Hai lần quay trở lại Việt Nam, Kang Tae Oh vẫn luôn đươc đông đảo fan cầm banner, khẩu hiệu chờ đón tại sân bay, hùng hậu và cuồng nhiệt không kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng Kpop nào. Cùng với đó, anh còn làm khán giả và truyền thông nước bạn hài lòng khi luôn nở nụ cười đầy thân thiện, không tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ như một số sao quốc tế khác.

Kang Tae Oh dìu Nhã Phương lên sân khấu nhận giải.

Anh chàng nở nụ cười thân thiện khi được fan Việt chào đón tại sân bay.

Toàn thắng tại VTV Awards với giải thưởng cho Phim mới ấn tượng, Gương mặt Diễn viên nam ấn tượng, Kang Tae Oh ngày càng được truyền thông Việt Nam yêu mến như “người nhà”. Sau thành công bất ngờ từ Tuổi thanh xuân, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và hy vọng anh chàng đa tài này sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

Kang Tae Oh trên sân khấu nhận giải VTV Award.



Kang Tae Oh hát From My Heart.

Lan Chi
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao