Giải mã ‘cuộc chiến’ ăn uống gây sốt giới trẻ

Những ngày gần đây, “cuộc chiến” ăn uống mang tên “Thèm là nhích cùng 7UP” đổ bộ khắp các tỉnh thành, giới trẻ đua nhau cài đặt app Foody. Lý do nào tạo cơn sốt này?



Đánh trúng tinh thần ẩm thực của giới trẻ 

Trên tất thảy, Thèm là nhích cùng 7UP gây sốt là bởi “cuộc chiến” này mang tinh thần ăn uống rất hợp gu giới trẻ. Tình yêu ẩm thực, yêu ăn uống và chẳng ngại đường xá xa xôi để đến với quán tủ thể hiện rõ nét trong thể lệ “nhích”, “đi” của cuộc đua. Bản đồ ẩm thực 7UP lại tập hợp toàn món ngon quán chuẩn, cực kỳ tiện lợi khi bụng đói biểu tình! Chẳng gì tuyệt hơn được tung tăng ăn uống sau giờ làm, giờ học, nay lại còn có cơ hội nhận quà xịn! 


Bản đồ ẩm thực “Thèm là nhích cùng 7UP” tập hợp toàn món ngon quán chuẩn.

Dễ chơi

Chỉ cần lướt qua thể lệ, hẳn ai cũng phẩy tay chậc lưỡi bởi luật chơi không quá khoai! Chỉ cần đi ăn đúng quán thuộc Bản đồ ẩm thực Thèm là nhích cùng 7UP, chụp ảnh cùng 7UP và check in ở chế độ công khai, bạn đã unlock được quán ăn và rung đùi chờ nhận quà! Gọi là “đua” nhưng thực chất nó là bước “sống ảo” thường thấy của nhiều bạn trẻ. Được ăn ngon, sống ảo lại rinh quà thì ai mà chẳng thích!


Nhiều bạn trẻ đã nhanh tay check in để unlock quán ăn nhằm rinh quà khủng!
     
                      Nhìn hình check in hấp dẫn thế này, ai mà cưỡng lại được!

Giải thưởng chung cuộc - hành trình ăn xuyên Việt

Hành trình ăn xuyên Việt trong 7 ngày hoàn toàn miễn phí?  7 ngày trong mơ đi từ Bắc chí Nam, từ Hà Nội, Huế rồi Sài Gòn, thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng ở những địa danh này, chỉ nghe thôi đã thấy hấp dẫn lắm rồi! Cơ hội này lại dành cho tận 7 bạn, ngại gì mà không đua chứ! Không những thế, trong chuyến đi này, top 7 được chia thành 2 đội “đua tranh” với nhau, đội chiến thắng ẵm tận 30.000.000 VNĐ và voucher ăn uống hấp dẫn. 

Người người nhà nhà sôi sục quyết tâm giành vé tham gia “Hành trình ăn xuyên Việt”!

Kho quà khổng lồ xuyên suốt cuộc chiến

Ngoài Hành trình ăn xuyên Việt hoàn toàn miễn phí, mỗi ngày, hàng nghìn quà thưởng hấp dẫn khác đang đợi người chơi rinh về. Chỉ cần unlock 2 quán, người chơi đã nhận ngay card điện thoại, khi người chơi unlock 7 quán thì ngay lập tức rinh về vé xem phim nóng hổi, khi số lượng quán unlock lên đến 17, bạn được tặng thêm mã code Delivery Now để thưởng thức món ngon ngay tại nhà! Hơn nữa, top 3 của mỗi tuần được nhận 1.000.000 VNĐ cùng bộ kit quà tặng siêu chất từ 7UP. 

Ngoài “Hành trình ăn xuyên Việt” hoàn toàn miễn phí, mỗi ngày, hàng nghìn quà thưởng hấp dẫn khác đang đợi người chơi rinh về.
Foodie chính hiệu hãy nhanh tay tham gia cuộc chiến bằng cách tải ứng dụng Foody nhé, tham khảo thể lệ cuộc chiến tại:

https://www.foody.vn/bai-viet/them-la-nhich-cung-7up-hanh-trinh-kham-pha-mon-ngon-viet-nam-8977 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giai-ma-cuoc-chien-an-uong-gay-sot-gioi-tre-n-118200.html

Tin tức mới nhất