Giảm cân bằng bí đao nhanh hơn cả hút mỡ

Sử dụng bí đao không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh mà còn có làn da đẹp tuyệt vời.



Bí đao thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Trường kỳ ăn bí xanh có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì. Sở dĩ bí xanh có tác dụng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.
 

bi-dao-giam-can-phunutoda
Bí đao giúp bạn giảm cân nhanh mà vẫn đẹp da.


Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, nhiều chất xơ, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19mg canxi, 12mg phosphor, 0,3mg sắt, nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B3, B9, C, E… và khoáng chất như kali, phosphor, magne…) Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, cung cấp ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng, nên bí đao trở thành loại thực phẩm giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả. Nếu tích cực ăn bí đao hàng ngày theo thực đơn giảm cân cùng với chế độ luyện tập tích cực, bạn có thể giảm tới 3 kg trong vòng 1 tháng đấy nhé!

Chế biến bí đao giảm cân để làm thành nước uống
 

bi-dao-giam-can-phunutoday.vn
Trà bí đao giảm cân hoặc nước ép bí đao là 2 phương pháp được chúng ta thực hiện nhiều nhất  


Trà bí đao giảm cân hoặc nước ép bí đao là 2 phương pháp được chúng ta thực hiện nhiều nhất vì tính đơn giản củng như mùi vị thơm ngon mà nó mang lại cho chúng ta.

Nguyên liệu để làm nước ép bí đao cho 1 người uống

400g bí đao

1 thìa cà phê muối

3 thìa đường

Cách chế biến:

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ ,đem luộc rồi cho vào máy ép lấy nước.

Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều.

Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Những người không nên giảm cân bằng bí đao

Những người bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí đao vì rất dễ làm hạ huyết áp. Ngoài ra, những người có hệ tiêu hóa yếu, hay mắc các bệnh đường ruột cũng không nên sử dụng bí đao, đặc biệt là bí đao sống.
 

Theo Khỏe & Đẹp

bí đao thực phẩm giảm cân cách giảm cân Làm đẹp da giảm cân

Tin tức mới nhất