Giật mình mặt đơ cứng như tượng của vợ 2 Minh Nhựa

Khoảnh khắc mới đây của bà xã Minh Nhựa khiến nhiều người bất ngờ

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là đại gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ 2 Mina Phạm và 2 con một trai một gái.

Giật mình mặt đơ cứng như tượng của vợ 2 Minh Nhựa-1

Nhắc đến vợ 2 Minh Nhựa, người ta sẽ nghĩ ngay đến một hot mom sang chảnh, rất chịu đầu tư trong khoản chụp ảnh sống ảo. Nếu để ý trên trang cá nhân có thể thấy, cứ vài ba ngày bà mẹ trẻ  lại cho ra lò một triết lý về cuộc sống hoặc những khoảnh khắc sang chảnh của bản thân.

Gần đây nhất, người đẹp họ Phạm đã cho ra lò loạt ảnh mới. Trong hình, Mina Phạm trang điểm cầu kỳ, đầu tư trang phục, bối cảnh.

Giật mình mặt đơ cứng như tượng của vợ 2 Minh Nhựa-2

Thế nhưng, thay vì quan tâm đến các bức hình, dân mạng lại chỉ soi nhan sắc của bà mẹ 2 con.

Không hiểu do góc chụp hay do cách trang điểm mà khuôn mặt của hot mom nhìn đơ cứng. Cũng có người cho rằng, đây là bức ảnh bị photoshop hơi quá tay.

Tuy nhiên, có tài khoản lại xuýt xoa khi bà mẹ trẻ rất chịu đầu tư khoản make-up, trang phục để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bản thân.

Giật mình mặt đơ cứng như tượng của vợ 2 Minh Nhựa-3

Trước đó, Mina Phạm cho biết ngày thường khi chăm con, cô không được long lanh như trên ảnh mà chỉ như bao bà mẹ bỉm sữa khác, quần thun áo phông đầu bù tóc rối". Tuy nhiên, để giữ lửa gia đình cô chẳng ngần ngại "cưa sừng làm nghé".

"Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường như các bà mẹ khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?", cô nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-2-minh-nhua-show-anh-song-ao-mat-do-nhu-tuong-n-296600.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao