Nửa đầu 2018, giới trẻ 'bội thực' vì dàn trai xinh gái đẹp 'lấn át' ca sĩ chính trong các MV nhạc

Vpop 2018 đánh dấu sự trở lại của nhiều cái tên đình đám Minh Hằng, Sơn Tùng MT-P, Hoà Minzy,... Bên cạnh sản phẩm âm nhạc chất lượng, dàn diễn viên xuất hiện trong MV cũng nhận được quan tâm.

Xuất hiện trong MV "Bùa Yêu" của Bích Phương ra mắt ngày 12/5, Nhikolai Đinh nhanh chóng gây chú ý khi mang vẻ đẹp lai hai dòng máu Việt - Nga. Sở hữu chiều cao 1m92 cùng ngoại hình nam tính, chàng diễn viên/người mẫu 23 tuổi sau đó được mọi người gọi là "Nam thần lai Nga".

2sao.vn | Photobook

Trong MV, Nhikolai hóa thân thành chàng trai bị cuốn vào bẫy tình của cô gái xinh đẹp Bích Phương. Thần thái ma mị của "nữ hoàng nhạc buồn" khi kết hợp với vẻ nam tính, hấp dẫn của hot boy lai được mọi người hết lời tán dương.

2sao.vn | Photobook

Ra mắt cùng thời điểm với "Bùa yêu", song "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng vươn lên dẫn đầu dù phần lời bị đánh giá khó nghe. MV của giọng ca Thái Bình được sản xuất bởi ê-kíp Hàn Quốc với nữ chính là người mẫu/diễn viên nổi tiếng Thái Lan - Davika.

2sao.vn | Photobook

Đây là lần đầu tiên ngôi sao Thái Lan xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, Davika còn sở hữu gu thời trang hiện đại, đa phong cách. Ở xứ sở chùa vàng, mỹ nhân 26 tuổi nổi tiếng với danh xưng "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" khi là nữ chính trong bộ phim ma đình đám "Tình người duyên ma" vài năm trước.

2sao.vn | Photobook

Sau 1 năm vắng bóng, tối ngày 6/5 Hòa Minzy chính thức cho ra mắt MV "Rời bỏ". Ngay khi trình làng, sản phẩm đã khiến dân tình bấn loạn trước ngoại hình chuẩn soái ca của nam chính vào vai hot boy bơi lội được "bác sĩ" Hòa Minzy tận tình chăm sóc.

2sao.vn | Photobook

Nam chính khiến phái kẹp nơ thổn thức khi đóng cặp với Hòa Minzy là Trần Quốc Anh (Yoon Trần). Chàng trai sinh năm 1998 được biết đến trong vai trò là người mẫu ảnh.

2sao.vn | Photobook

Trước đó Yoon Trần từng để lại dấu ấn khi tham gia MV của MLee và chương trình "Vietnam's Next Top Models 2014".

2sao.vn | Photobook

Nhắc về cơ duyên tham gia diễn xuất trong MV của tình cũ Công Phượng, 9X cho biết: "Tôi và chị Hoà đã có cơ hội tiếp xúc với nhau khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình về du lịch của Hàn Quốc. Sau dịp đó, chị Hòa thấy tôi khá hợp vai trong MV nên ngỏ lời mời".

2sao.vn | Photobook

Chọn tháng 6 là thời điểm ra mắt sản phẩm mới khi "Bùa yêu", "Chạy ngay đi" hay "Rời bỏ" đã hạ nhiệt - "No boyfriend" của Hoàng Yến Chibi lập tức chiếm sóng khi dính nghi án đạo nhái MV 1.2 tỷ view "New rules" của Dua Lipa.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, hình ảnh về anh chàng đóng trong MV của hot girl 9X cũng lập tức được mang ra "mổ xẻ". Vào vai chàng trai phụ tình song Denis Đặng vẫn được phái nữ "nâng như nâng trứng" khi sở hữu vóc dáng cao ráo cùng gương mặt cực điển trai.

2sao.vn | Photobook

Denis không chỉ đơn thuần tham gia diễn xuất mà còn giữ vai trò giám đốc sáng tạo, lên ý tưởng cho toàn bộ câu chuyện và hình ảnh trong "No boyfriend".

2sao.vn | Photobook

Denis Đặng tên thật là Đặng Đức Hiếu (SN 1993). Không chỉ được trời phú cho ngoại hình, 9X còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng xuất sắc khoa Tài chính Ngân hàng, Denis tiếp tục nhận học bổng thạc sỹ tại Pháp.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Denis còn ghi danh trong rất nhiều cuộc thi: giải Nhất "Giọng hát hay Sinh viên 2011", Gương mặt trẻ "Tài năng sinh viên 2012", Top 5 nhiếp ảnh trẻ triển vọng 2013.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trong MV "Em xin anh" mới ra mắt của Minh Hằng, Phan Bảo Ngân đóng vai người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và chồng (nam diễn viên Song Luân).

2sao.vn | Photobook

Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m71) cùng gương mặt khả ái, Bảo Ngân lập tức trở thành nhân vật được mọi người tìm kiếm.

2sao.vn | Photobook

Bảo Ngân hiện là sinh viên năm cuối chuyên ngành Tin học của Đại học Ngoại ngữ TP HCM (HUFLIT). Nói về cơ duyên xuất hiện trong MV của Minh Hằng, Bảo Ngân cho biết được một người quen giới thiệu và cảm thấy may mắn khi ca sĩ Minh Hằng đồng ý lựa chọn.

2sao.vn | Photobook

hotface Hot Boy giới trẻ Hot Girl