Giới trẻ Việt phát sốt với ‘Bay cùng Saigon Special’

(2Sao) - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, trò chơi bay đình đám Wind Tunnel tại sự kiện “Bay cùng Saigon Special” đem đến những trải nghiệm có 1-0-2.

Những ngày qua, dạo quanh một vòng Facebook, Instagram rất dễ dàng nhận thấy một trào lưu selfie mới được các bạn trẻ lăng xê không kém trào lưu “nắm tay em đi khắp thế gian” vài tháng trước. Ai nấy cũng được diện bộ trang phục bảo hộ đi kèm mũ bảo hiểm bắt mắt - đó là trang phục bảo hộ của trò chơi bay Wind Tunnel -trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới được các bạn trẻ rất yêu chuộng.

Trong sự kiện “Bay cùng Saigon Special”, trò chơi đẳng cấp xuất hiện khiến từng hàng dài các bạn trẻ xếp hàng để được đăng ký tham gia. Các bạn trẻ đều háo hức vì đây là lần đầu tiên trò chơi này có mặt tại Việt Nam, đây là cơ hội có 1-0-2 để được trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung hay nhào lượn như những chú chim…

Bộ đồ bảo hộ khi tham gia bay Wind Tunnel

Bạn Tuấn Anh, nhân viên kinh doanh ô tô tại Hà Nội cùng nhóm bạn đến xếp hàng từ rất sớm cho biết: “Mình là người rất đam mê trò chơi bay, lần trước sang Singapore mình đã bỏ 60 SGD để tham gia trò này rồi, nhưng bay chỉ được có 3 phút thôi. Biết tin Wind Tunnel có mặt ở Việt Nam mình không bỏ lỡ cơ hội phải tham gia ngay mới được, lại còn có đêm nhạc EDM nữa chứ, quá tuyệt vời luôn!”

Còn bạn Mỹ Linh, sinh viên RMIT Việt Nam thì hào hứng khi lần đầu tiên được tham gia bay: “Bạn mình ở nước ngoài đã chơi trò này rồi, mình thì chưa chơi bao giờ. Hôm nay bạn mình rủ mình ra đây chơi, đi thì đi thôi chứ không ngờ trò chơi quá đã như thế này! Hèn chi mà bạn mình thích thú lắm cứ rủ mình chơi cho bằng được!”

Ai cũng cười hết ga khi bay lên được

Rời khỏi sự kiện, các bạn trẻ đầy hứng khởi vì đã có một trải nghiệm tuyệt vời. Rất nhiều bạn vì lý do sức khỏe không được tham gia bay tỏ ra tiếc nuối

 Trọng Hiếu Idol phiêu hết cỡ cùng các bản hit

“Bay cùng Saigon Special” đã dừng chân chặng đường dài của mình vào cuối tuần qua tại Hà Nội, thế nhưng đã để lại những ấn tượng khó quên với giới trẻ.

Theo dõi Fanpage của Saigon Special tại www.facebook.com/BiaSaigonSpecial hoặc website chính thức www.saigonspecial.com để tiếp tục cập nhập những thông tin mới nhất và các sự kiện sắp diễn ra trong thời gian tới!

Doãn Phong


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao