Gương mặt biến dạng của 'chị Google' Việt Phương Thoa gây xôn xao

Hình ảnh nữ TikToker với gương mặt sưng tấy, băng bó nằm trên giường bệnh được chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, hình ảnh TikToker Việt Phương Thoa với gương mặt sưng tấy, băng bó nằm trên giường bệnh gây xôn xao. Trước dư luận ồn ào, "chị Google" đã quyết định lên tiếng làm rõ. 

Gương mặt biến dạng của chị Google Việt Phương Thoa gây xôn xao-1
Hình ảnh Việt Phương Thoa được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn giải trí.

Gương mặt biến dạng của chị Google Việt Phương Thoa gây xôn xao-2Gương mặt biến dạng của chị Google Việt Phương Thoa gây xôn xao-3
Gương mặt cô sưng tấy vì biến chứng do filler.

Theo đó, nữ TikToker thừa nhận khoảng 1 tuần trước Tết, gương mặt của cô bị biến dạng vì di chứng do phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 6 năm.

"Đây là lần thứ 3 rồi, tôi cảm thấy rất kinh khủng. Chuyện xảy ra vào năm 2017. Tôi muốn mặt mình trở nên đầy đặn hơn nên tôi đi tiêm filler. Đến 6 tháng trước, mặt tôi bị sưng to một bên.

Tôi sợ hãi, vào viện khám và được bác sĩ nói là viêm cơ hàm. Sau 3 ngày, tôi hết đau nhưng mặt tôi không trở về như ban đầu được", Việt Phương Thoa trải lòng.

Sau đó, cô mới biết thứ tiêm vào mặt mình ngày đó không phải là filler mà là silicon. Nữ TikToker bủn rủn chân tay, muốn mổ để lấy ra nhưng bác sĩ nói rất nguy hiểm vì trên gương mặt có nhiều dây thần kinh.

Việt Phương Thoa giấu gia đình, chỉ tâm sự với bạn trai - diễn viên Chí Thành. Cho tới 1 tuần trước Tết, cô bị viêm lại, gương mặt trở nên căng cứng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần cũng như công việc của cô.

Việt Phương Thoa suy sụp, tưởng chừng gương mặt sẽ bị hoại tử nhưng may mắn cô tìm được bệnh viện phẫu thuật cho mình.

"Tôi mổ vào ngày 29 Tết trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Hiện tại tôi đang trong quá trình hồi phục", nữ TikToker cho biết.

Gương mặt biến dạng của chị Google Việt Phương Thoa gây xôn xao-4
Gương mặt biến dạng của chị Google Việt Phương Thoa gây xôn xao-5
Việt Phương Thoa đã tiến hành mổ và đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

Cô lấy lại tinh thần, uống thuốc, chăm sóc da theo hướng dẫn của bác sĩ. Cô cho rằng mình phải vực dậy, thoát khỏi tâm trạng tiêu cực, tận hưởng cuộc sống.

Dù gương mặt vẫn còn sưng tấy nhưng Việt Phương Thoa vẫn dành thời gian cùng gia đình đi du lịch ngày xuân.

Sau khi đăng tải lúc tối muộn, đoạn clip của Việt Phương Thoa thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Bạn bé, người hâm mộ cổ vũ, động viên nữ TikToker, mong cô sớm bình phục.

"Hèn chi dạo này cứ thấy mặt em tròn quá", "Cố lên bé nha, sau cơn mưa trời lại sáng", "Cố lên nha chị, mau khỏe để còn về làm clip cho tụi em xem"... là một số bình luận của khán giả.

Gương mặt biến dạng của chị Google Việt Phương Thoa gây xôn xao-6
Việt Phương Thoa dùng khăn như một cách "hack khuyết điểm".

Việt Phương Thoa tên thật là Nguyễn Việt Phương Thoa, sinh năm 1998 là một trong những TikToker nổi tiếng. Cô nàng sở hữu 13,5 triệu lượt theo dõi và được yêu mến bởi những phim ngắn, video đời thường hài hước.

Ngoài ra, Việt Phương Thoa cũng được gọi với biệt danh "chị Google" bởi khả năng giả giọng, nói chậm rãi như người máy, có nhiều nét giống trình duyệt nổi tiếng này.

Năm 23 tuổi, cô gái quê Quảng Ngãi đã tậu được nhà riêng, trả hết nợ cho bố mẹ, xây căn nhà khang trang ở quê cho phụ huynh. Hiện tại, cô sống chung với bạn trai Chí Thành tại TP.HCM. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/guong-mat-bien-dang-cua-chi-google-viet-phuong-thoa-gay-xon-xao-a651714.html?fbclid=IwAR0Cert4z7Vu3VsE3sa-a2FELHa3pa_K1IqYd-sGeHphZ3S3uqiTSAWPxZM

Việt Phương Thoa tiêm filler Chị google Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao