Hả hê vì thuê được ô sin trẻ cho chồng hành lạc

Ai cũng bảo tôi có vấn đề, tự nhiên lại rước một cô gái xinh hơn mình về nhà ở cùng thì khác gì ‘chồng đây, mời em xơi’. Tôi chỉ cười không nói gì…

Thuê người giúp việc trẻ để mồi chồng

Có lẽ, trường hợp giống như tôi có một không hai. Có người vợ nào lại không muốn được chồng yêu, chồng chiều. Có người vợ nào mà lại muốn mang chồng của mình dâng cho người khác. Tuy tôi không làm chuyện lộ liễu ấy, nhưng tôi lại cố tình tạo điều kiện cho chồng qua lại với những người đàn bà khác, nhất là chuyện tôi thuê một cô ô sin trẻ về nhà và rất thoải mái trong mọi việc.

Ban đầu, gia đình tôi không có người giúp việc, chỉ có hai vợ chồng và đứa con nhỏ. Thật may, tôi kiếm cớ con còn nhỏ không có ai chăm, còn tôi bận công việc nên đã thuê một cô ô sin rất trẻ về nhà giúp đỡ. Tôi nghĩ, với một cô gái trẻ xinh thế này, lại suốt ngày ở nhà mình, chồng tôi sẽ không tài nào thoát nổi cửa mĩ nhân. Ai cũng bảo tôi có vấn đề, tự nhiên lại rước một cô gái xinh hơn mình về nhà ở cùng thì khác gì ‘chồng đây, mời em xơi’. Tôi chỉ cười không nói gì…

Cô giúp việc này đúng như tôi tưởng, thấy chồng tôi và gia đình tôi, cô ấy có vẻ cũng ưng ý. Tôi thoải mái với cô ấy, chiều chuộng, quan tâm cô ấy, thậm chí còn mua quần áo cho. Lương thì ưu ái, tuy là không nói rõ ra chuyện tôi muốn cô ấy thoải mái với chồng tôi nhưng tôi chưa bao giờ kiểm soát. Thi thoảng còn tạo điều kiện cho hai bọn họ gần nhau. Ví như, tôi thường ra ngoài rất lâu mới về khi chồng tôi ở nhà với cô này. Ví dụ, tôi thường nhờ chồng chở cô ấy đi chợ hay đi đâu đó nếu như có việc…

Nói chung, người ta cười vào việc làm của tôi, hoặc là họ bảo tôi ngu dại, nhưng tôi mặc vì họ không hiểu dụng ý của tôi. Tôi làm như vậy là có mục đích cả. Chồng tôi cũng không hay biết về chuyện này. Và rồi, anh thực sự đã rất thích cô nàng kia.

Anh cũng lén lút ngoại tình, ấp a ấp úng, lén lút quan hệ với cô ta. Cô nàng cũng vậy. Họ tưởng họ lừa được tôi chăng, tôi không phải là nai vàng, tuy vậy, tôi làm như không biết, mặc cho họ thích làm gì thì làm.

thue-giup-viec-cho-chong-blogtamsuvn

Hả hê vì thuê được ô sin trẻ cho chồng hành lạc.

Cô này được cái bạo dạn, nói chuyện với chồng tôi và tôi tự nhiên như thường. Vì cô ta nghĩ, tôi ưu ái với cô ta, tốt với cô ta nên chẳng lo ngại gì. Còn chồng tôi, anh nghĩ là qua được mắt tôi vì dù sao thì cô này cũng chính là người tôi chủ động đưa về.

Cô này còn chủ động giặt quần áo cho chồng tôi, giặt cả đồ lót, áo sơ mi, vò vắt một cách cẩn trọng. Cô ấy còn chăm chồng tôi từng tí một ngoài việc chăm con tôi. Chuẩn bị nước tắm và giường chiếu cho chồng tôi đàng hoàng. Đôi khi lại chủ động rủ chồng tôi đi ra ngoài cho khuây khỏa, có việc gì cô ấy cũng đã biết nhờ chồng tôi giúp.

Sợ chăn gối vợ chồng, tôi có lãnh cảm?

Chồng tôi vũ phu ngay cả trên giường, đó là lý do tôi sợ anh. Từ lâu nay, chuyện ân ái vợ chồng với tôi như là cực hình, tôi không còn hứng thú gì nữa. Tôi sợ mỗi lần ân ái chồng ngay từ khi chúng tôi cưới nhau. Thời gian đầu anh không như vậy nhưng càng ngày, anh càng ép tôi làm đủ thứ chuyện mà anh đọc được ở sách báo, tivi. Anh không bao giờ cho tôi được làm theo ý mình.

Tôi cũng không hiểu có phải tôi bị lãnh cảm hay không, nhưng mỗi lần tôi gần chồng là cảm thấy sợ hãi, nhất là sau khi sinh con xong. Bây giờ, tôi chỉ sợ giờ đi ngủ, vì nghĩ tới những hành động thô bạo của chồng trên giường.

Vì thế, tôi không dám nói ra và lẳng lặng thuê một cô giúp việc cho chồng. Nếu cô ta là người đứng đứng, sợ không dám cặp kè với ông chủ thì may cho cô ta. Còn loại người muốn cướp chồng người, muốn có tiền bạc thì tôi cũng đành.

Từ ngày có con, tôi chỉ biết đến con, chẳng còn ham hố chuyện ái ân vợ chồng nữa. Và bây giờ, kế hoạch của tôi đã xong. Chúng tôi đã trở thành những người đàn bà bên cạnh chồng, người chăm con cho anh còn người chăm anh. Tôi không biết cách làm của mình có đúng không nhưng tôi sợ lắm nếu chỉ cần nghĩ tới việc chồng muốn vui vẻ với tôi.

Hãy cho tôi một lời giải thích, tôi phải làm sao đây?

Theo Phununews


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao