Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút

Hà Tăng đầy lôi cuốn khi diện thiết kế mang hoạ tiết da báo, Hà Hồ bay bổng với váy voan màu ánh tím.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-1
Tăng Thanh Hà gây ấn tượng khi diện chiếc váy 2 dây mang họa tiết da báo khoe trọn phần xương quai xanh sắc nét. Kiểu tóc xoăn cổ điển, lối trang điểm rực rỡ và cách kết hợp cùng phụ kiện màu gold mang lại vẻ đẹp lôi cuốn cho bà mẹ 3 con.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-2
Hà Hồ đẹp bay bổng giữa rừng hoa với thiết kế xếp ly cầu kỳ, đường cắt may khéo léo tạo hình cánh tiên quyền lực và các hình khối được ghép hài hoà. Chất liệu vải mỏng và có độ bay nhẹ giúp tránh sự rườm rà cho trang phục.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-3
Hà Nhi tạo dáng trong chiếc váy lạ mắt màu xanh cốm với phần thân trên xẻ sâu gợi cảm và phần thân dưới lấy cảm hứng từ cánh bướm. Nữ ca sĩ yêu kiều hơn khi phối cùng hoa cài đầu và găng tay đính lông.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-4
Chi Pu tạo hình công chúa với váy dạ hội nhiều lớp thêu hoa nổi, kiểu dáng cúp ngực khoe vai thon và làn da không tì vết. Nữ ca sĩ để tóc xoăn nhẹ nhàng, trang điểm theo tone cam và phối cùng bông tai dáng tròn.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-5
Minh Tú khoe vẻ đẹp hình thể và làn da nâu khỏe mạnh với bộ bodysuit cut-out màu cam cùng khăn choàng bản lớn. Người đẹp trang điểm đậm, kết hợp cùng bông tai dáng dài và sandals màu cam đồng điệu.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-6
Hoàng Thuỳ thần thái với layout màu nâu trầm và đôi mắt sắc khi diện váy sequin màu trắng tôn dáng. Thiết kế có phần dây nối trước ngực giúp tổng thể thêm mềm mại. Cô phối cùng nhẫn và bông tai đính đá phù hợp với trang phục.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-7
H'Hen Niê tươi tắn với váy hai dây màu vàng có điểm nhún ngang hông và phần diềm chân váy điệu đà. Nàng hậu để tóc búi cao thanh thoát và chọn sandals đan dây.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-8
Bùi Quỳnh Hoa kiêu kỳ trong thiết kế màu trắng được phối voan và thêu hoa lạ mắt. Chiếc váy có điểm xẻ cao từ hông giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể và đôi chân thon dài. Cô chọn kiểu tóc xõa sang trọng và trang điểm theo tone hồng cam.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-9
Phương Nhi ngọt ngào với váy 2 dây màu tím pastel có các phần bèo nhún xếp dọc thân váy. Nàng á hậu phối cùng vòng choker đính hoa điệu đà, chọn layout trong suốt và kiểu tóc rẽ ngôi tiểu thư.

Hà Hồ bay bổng, Hà Tăng cuốn hút-10
Ngọc Châu nền nã với áo dài trắng truyền thống dài tay, cổ tròn. Điểm nhấn của bộ trang phục là các dải đá được đính kết nhẹ nhàng góp phần tôn lên vóc dáng người mặc. Người đẹp Tây Ninh búi tóc gọn gàng và phối cùng bông tai dáng mảnh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-ho-bay-bong-ha-tang-dep-loi-cuon-2140675.html

H'Hen Niê Ngọc Châu Minh Tú Chi Pu Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao