Hà Nội: Hoảng hồn thanh chắn cầu vượt bất ngờ đổ sập giữa đường

Một chiếc xe 45 chỗ được cho là cố tình cho xe đi lên cầu vượt nhẹ Chùa Bộc - Tây Sơn (Hà Nội), rồi húc thanh sắt hạn chế chiều cao rơi xuống đường, khiến nhiều người suýt bị đè.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 12/5, tại cầu vượt Thái Hà - Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chiếc xe khách mang BKS: 29B-053.26 lưu thông trên đường Tây Sơn, theo hướng  về Ngã Tư Sở.

Khi chiếc xe đi lên cầu vượt Thái Hà – Tây Sơn đã bất ngờ húc đổ thanh sắt chắn hạn chế chiều cao, rơi xuống đường suýt đè lên nhiều người đi xe gắn máy phía sau.

Theo một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe một tiếng động lớn, chạy ra thì thấy xe khách đâm vào thanh sắt hạn chế chiều cao và thanh sắt đổ xuống đường, những người đi phía sau kịp thắng lại nên không có thương vong”.



Vụ tai nạn khiến nhiều người đi đường hoảng hốt.

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát giao thông, đã có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản vụ việc. Để giải quyết vụ việc, lực lượng chức năng đã cấm các phương tiện lưu thông qua cầu vượt.

Tại hiện trường, thanh sắt hạn chế chiều cao đổ ngang đường. Biển báo hiệu bị hư hỏng. kính chắn gió phía trước của chiếc xe bị vỡ tan, mặt trước của xe biến dạng.

Ngay sau đó, thanh sắt hạn chế chiều cao được kéo vào sát thành cầu vượt. Vụ việc cũng khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc kéo dài. Đặc biệt, trước cầu vượt có biển báo cấm ô tô khách lưu thông qua cầu, nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình cho xe chạy qua.

Theo Sức khỏe cộng đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao