Hạ Quân Tường phát ngôn sốc: 'Sẽ bỏ thai nếu là con gái'

Phát ngôn của Hạ Quân Tường trong bài phỏng vấn về vấn đề "trọng nam khinh nữ" khiến dân mạng vô cùng tức giận.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hạ Quân Tường có những phát ngôn gây sốc liên quan đến việc sinh con.

Nam diễn viên thẳng thắn nói rằng đang nhanh chóng tìm kiếm bí quyết để sinh con trai, bởi vì trước đó anh đã có 2 con gái.

Hạ Quân Tường phát ngôn sốc: Sẽ bỏ thai nếu là con gái-1
Gia đình Hạ Quân Tường

Hạ Quân Tường nói: "Đúng vậy, bởi vì bây giờ có vẻ như giới tính của đứa bé có thể được xác nhận trong 7 hoặc 8 tuần, nếu là con trai thì sẽ sinh ra, bằng không 2 con gái là đủ".

Khi được phóng viên hỏi nếu sinh lần 3 vẫn là con gái thì sao, tài tử họ Hạ ban đầu né tránh trả lời. Tuy nhiên sau đó anh đáp: "Nếu thật sự là con gái, có thể không muốn sinh nữa".

Hạ Quân Tường phát ngôn sốc: Sẽ bỏ thai nếu là con gái-2

Bài phỏng vấn của Hạ Quân Tường hiện đang gây ra tranh cãi lớn trên mạng. Nhiều netizens bày tỏ bức xúc, liên tục công kích anh trên trang cá nhân, cho rằng gia trưởng, trọng nam khinh nữ.

Hạ Quân Tường phát ngôn sốc: Sẽ bỏ thai nếu là con gái-3

Trước đó, khi bà xã anh sinh con thứ 2 vào tháng 9/2020, Hạ Quân Tường cũng ép vợ sinh mổ sớm 2 tuần vì "không muốn con gái thuộc cung Xử Nữ".

Hạ Quân Tường cho biết thời điểm sinh dự kiến của con gái thuộc vào cung hoàng đạo Xử Nữ. Tuy nhiên vì không thích chòm sao này nên anh đã quyết định để vợ mổ sớm, như vậy con gái sẽ thuộc cung Sư Tử. 

Những phát ngôn vạ miệng liên tiếp của nam diễn viên khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

Hạ Quân Tường phát ngôn sốc: Sẽ bỏ thai nếu là con gái-4

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là một trong những mỹ nam dòng phim thần tượng nổi tiếng của showbiz Đài Loan với các tác phẩm Định Mệnh, Hợp Đồng Tình Yêu...

Năm 2017, anh bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với người vợ ngoài ngành giải trí và đã có 1 cô con gái. 

Đến ngày 1/1/2020, paparazzi tung ra loạt ảnh Hạ Quân Tường đang ôm hôn một người phụ nữ lạ mặt nơi công cộng. Tuy nhiên, phía nam diễn viên lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình và cho biết đó chỉ là hành động quá đà lúc say.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-quan-tuong-phat-ngon-soc-se-bo-thai-neu-la-con-gai-n-278839.html

Hạ Quân Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao