Hải Băng hạnh phúc khoe bánh sinh nhật chồng tặng

Hải Băng hân hoan khoe chiếc bánh sinh nhật "chồng" tặng và gửi lời cảm ơn tới anh.

Sau khi chia tay mối tình với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Thành Đạt. Tuy nhiên, chuyện tình của Hải Băng đã vướng vào nhiều lời đàm tết từ dư luận khi bị cho là kẻ thứ 3 xen vào làm tan vỡ tổ ấm của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt khi có một con trai chung. Sau thời gian im lặng, nữ ca sỹ và bạn trai diễn viên đã công khai xác nhận tình yêu của mình. Bỏ qua mọi lời dị nghị, cặp đôi đang vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên Thành Đạt.

 

Mới đây, Hải Băng lại khiến bao người phải ghen tị khi chia sẻ niềm hạnh phúc nhận được món quà trong ngày sinh nhật của mình. Điều đặc biệt trong ngày ý nghĩa là ngôi xưng "vợ - chồng" của cặp đôi. Trong khi bạn trai dành tặng chiếc bánh cùng lời chúc ngọt ngào với câu gọi "vợ" thì Hải Băng cũng đáp lại người yêu bằng câu gọi "chồng" đầy tinh nghịch.

 

Chia sẻ của Hải Băng

 

Mặc dù, không nhắc đích danh tên người tặng nhưng cách xưng hô ngọt ngào của cả hai dành cho nhau trong ngày sinh nhật Hải Băng đúng vào thời điểm cặp đôi mới công khai tình yêu nên nhiều người cho rằng chủ nhân của món quà đặc biệt này chính là của chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt. Hơn thế, thời gian này Hải Băng đang vướng nghi án "ăn cơm trước kẻng" nên việc đổi cách xưng hô vợ - chồng đang khiến dư luận dấy lên nghi án phải chăng sắp có một happy wedding của cặp đôi ở tương lai không xa.

 

 

Trước đó, khi được hỏi về người yêu mới, bạn trai Hải Băng - Thành Đạt đã hêt lời khen ngợi bạn gái : Tôi rất thích con người cô ấy. Băng biết tôn trọng ý kiến và quan tâm đến tôi. Điều tôi quý nhất ở Băng là sự ngoan hiền, luôn có trách nhiệm trong công việc”.

 

 

Khi được hỏi về dự định kết hôn của mình và bạn gái, bạn trai Hải Băng - Thành Đạt cho biết: “Lúc thích hợp, tôi sẽ thông báo với mọi người. Hiện con trai vẫn là số một. Tôi đang cố gắng làm việc để chăm lo cho ba mẹ và con trai có cuộc sống tốt nhất. Cũng đã đến lúc tôi nghĩ đến gia đình riêng, nhưng tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì khi mọi thứ chưa chắc chắn. Có những cặp đôi tưởng chừng như hạnh phúc nhưng bỗng chốc tan biến. Tôi sợ điều đó xảy ra với mình và Băng”.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hải Băng Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao