Hai con của Choi Jin Sil vẫn chịu áp lực tâm lý, bị xa lánh

(2Sao) - Hwan Hee và Jun Hee đều đã ở tuổi dậy thì nhưng các em đều có di chứng tâm lý.

Con trai Hwan Hee tròn 8 tuổi, con gái 6 tuổi khi Choi Jin Sil qua đời vào năm 2008. Giờ, Hwan Hee đã 15 tuổi. Hình ảnh mới đây của cậu bé cho thấy, cậu bé ngày càng điển trai, có nét của tài tử. Theo tin tức, Hwan Hee học rất tốt nhưng cá tính ít nói, tự khép kín.



Hai con của Choi Jin Sil bên bà ngoại

Bà ngoại của hai bé nói: “Jun Hee là người hoạt ngôn trong khi Hwan Hee kiệm lời. Nhưng các cháu tôi sau khi gia đình biến cố đều trải qua tổn thương. Có lần, Jun Hee bày tỏ mơ ước được hát trên sân khấu, làm ca sĩ, không ngờ sau đó bị cư dân mạng chê cười. Con bé rất hoảng sợ và đã từ bỏ giấc mơ. Jun Hee rất đáng thương khi bạn bè không yêu quý, thường trêu chọc là trẻ mồ côi”.

Jun Hee chia sẻ: “Có lần, một bạn học sinh bỏ giấy vào tủ của cháu và hỏi tại sao cháu không có mẹ. Có thể bạn ấy không có ý xấu nhưng làm cháu thực sự suy nghĩ”.

Jun Hee ước mơ sớm cưới chồng và đi nước ngoài học tập. “Cưới chồng, cháu sẽ có gia đình của riêng mình, không cần nhờ vả ai”.


Cậu con trai Hwan Hee trưởng thành hơn nhưng quá khép kín. “Cháu mơ ước được hoạt động trong ngành giải trí nhưng bà chỉ mong cháu là bác sĩ, giáo viên. Cháu rất lo bà mất sớm để lại hai anh em đơn độc”.

Jun Hee nói về anh mình: “Cháu chỉ lo anh cháu khép kín quá, trở nên xa cách và khác hẳn mọi người khác. Cháu muốn anh luôn vui vẻ”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao