Hai công ty chủ quản phủ nhận tin Yoona và Lee Jun Ho hẹn hò

Thông tin Yoona (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM) hẹn hò khiến người hâm mộ xôn xao trong sáng 3/7. Tuy nhiên, cả SM Entertainment và JYP Entertainment, công ty chủ quản của 2 nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Sáng nay (3/7), truyền thông Hàn Quốc đưa tin Yoona đang hẹn hò với thành viên 2PM Jun Ho. Nguồn tin trong ngành giải trí cho biết, cặp đôi phát triển từ mối quan hệ bạn thân lên người yêu, sau đó cùng nhận lời đóng chung phim King The Land.

Yoona và Jun Ho cùng sinh năm 1990, là bạn thân lâu năm và từng hợp tác trên nhiều sân khấu ca nhạc. Ngay sau khi thông tin hẹn hò của hai ngôi sao bùng nổ trên mạng xã hội, công ty chủ quản của 2 nghệ sĩ là SM Entertainment và JYP Entertainment cho biết: "Lần đầu chúng tôi nghe tin này, chúng tôi đang xác nhận". 

Đến nay, đại diện SM Entertainment đã trả lời truyền thông Hàn Quốc: "Hai người họ rất thân thiết, nhưng tin hẹn hò không đúng sự thật". Phía JYP Entertainment cũng khẳng định: "Sau khi xác nhận với nghệ sĩ, cả hai thân thiết nhưng không phải mối quan hệ tình cảm". Thông tin này cũng đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước một cặp đôi màn ảnh rất ăn ý và xứng đôi.

Hai công ty chủ quản phủ nhận tin Yoona và Lee Jun Ho hẹn hò-1
Hai công ty chủ quản phủ nhận tin Yoona (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM) hẹn hò.

Trước khi gây chú ý với vai trò diễn viên chính của King The Land, Yoona và Jun Ho được biết đến là hai thần tượng đình đám của K-pop và là bạn bè lâu năm của nhau. Cùng sinh năm 1990, hai nghệ sĩ bằng tuổi nhau và ra mắt làng giải trí gần như cùng thời điểm với 2PM (2008) và SNSD (2007).

Kể từ đó, bên cạnh tư cách nghệ sĩ trình diễn, Yoona và Jun Ho đều thành công khi chuyển hướng sang vai trò diễn xuất. Không chỉ vậy, hai nhóm nhạc 2PM và SNSD cũng từng có giai đoạn hợp tác chung, xuất hiện cùng nhau trong các chương trình truyền hình thực tế, là tiền đề để xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Yoona và Jun Ho thường xuyên được khán giả khen ngợi đẹp đôi và tích cực "đẩy thuyền" mỗi lần xuất hiện chung, nhất là sau màn nhảy đôi đầy tình tứ gây bão mạng xã hội, tại chương trình trao giải cuối năm Gayo Deajun của đài MBC.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/hai-cong-ty-chu-quan-phu-nhan-tin-yoona-va-lee-jun-ho-hen-ho-post1030222.vov

Lee Jun Ho Yoona Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao