Hailey Baldwin ‘thả rông’ trên bờ biển, khoe vòng một nóng bỏng

Vợ Justin Bieber vừa có buổi chụp hình tại bãi biển Malibu, Mỹ. Chân dài 22 tuổi diện đồ đơn giản, không mặc áo ngực, khoe thân hình gợi cảm

Hailey Baldwin ‘thả rông’ trên bờ biển, khoe vòng một nóng bỏng-1
Mới đây, cánh săn ảnh ghi lại cảnh Hailey Baldwin xuất hiện trên bãi biển Malibu. Người đẹp diện áo crop top trắng kết hợp với quần kaki cùng màu. Baldwin khoe khéo eo thon và đôi chân dài quyến rũ.

Hailey Baldwin ‘thả rông’ trên bờ biển, khoe vòng một nóng bỏng-2
Vợ Justin Bieber vui vẻ tạo dáng trong buổi chụp hình. Cô không ngần ngại "thả rông" vòng một táo bạo. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình nóng bỏng và gợi cảm của chân dài 22 tuổi. "Cô ấy trông thật xinh đẹp. Baldwin có đôi chân dài và vẻ ngoài hoàn mỹ", một tài khoản bình luận.

Hailey Baldwin ‘thả rông’ trên bờ biển, khoe vòng một nóng bỏng-3
Hailey Baldwin tạo dáng nóng bỏng trên bãi biển. Người đẹp luôn được đánh giá cao về nhan sắc và gu thời trang ấn tượng. Năm 2017, cô từng lọt top những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn.

Hailey Baldwin ‘thả rông’ trên bờ biển, khoe vòng một nóng bỏng-4
Sau khi tuyên bố đính hôn với Justin Bieber vào tháng 7/2018, Baldwin trở thành một trong những tên tuổi được quan tâm. Hình ảnh cô ngày càng trở nên đẹp trong mắt công chúng. Hiện, tài khoản Instagram của Baldwin có 20,5 triệu lượt theo dõi với số lượng tương tác ngày càng cao.

Hailey Baldwin ‘thả rông’ trên bờ biển, khoe vòng một nóng bỏng-5
Baldwin và ông xã Justin Bieber thường xuyên thể hiện tình cảm ở chốn công cộng và dành những lời có cánh cho nhau trên mạng xã hội. Trong dịp kỷ niệm một năm ngày đính hôn, chân dài 22 tuổi chia sẻ: “Một năm trước, em đã nói đồng ý trở thành người vợ tốt nhất của anh và ngày hôm nay, em cảm thấy rằng mình chưa bao giờ yêu anh nhiều hơn thế. Cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn mỗi ngày vì có anh, trái tim em thuộc về anh mãi mãi".

Hailey Baldwin ‘thả rông’ trên bờ biển, khoe vòng một nóng bỏng-6
Hailey Baldwin sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với cha là diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2005 và lấn sân sang lĩnh vực người mẫu vào năm 2014. Vợ Justin Bieber được coi là một trong những chân dài trẻ tiềm năng khi nhanh chóng sải chân trên những sàn catwalk danh tiếng cũng như sở hữu các hợp đồng quảng cáo lớn.

Theo Zing


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất