Han So Hee được khen khi quỳ gối để ký tặng cho fan

Dù fan tập trung rất đông, Han So Hee vẫn quyết định đi cửa thường để chào hỏi những người hâm mộ đã đứng chờ đón mình ở sân bay.

Nữ diễn viên Han So Hee gần đây đã đến Thái Lan để quảng bá cho một thương hiệu đồng hồ. Là một trong những diễn viên trẻ được yêu mến hàng đầu showbiz Hàn, Han So Hee thu hút rất đông người hâm mộ Thái Lan chào đón tại sân bay. 

Han So Hee được khen khi quỳ gối để ký tặng cho fan-1
Visual gây bão của Han So Hee trong sự kiện quảng bá ở Thái Lan

Han So Hee hạ cánh ở sân bay Thái vào ngày 7/11 và thay vì đi cửa VIP, cô chọn đi cửa thường để chào hỏi fan. Nữ chính Nevertheless còn khiến đám đông xúc động khi dừng lại để an ủi một fan Thái đang khóc, trước khi quỳ hẳn xuống để ký tặng lên biểu ngữ mà fan đã chuẩn bị.  

Nữ diễn viên cũng cố gắng nhận tất cả thư và quà được fan gửi. 

Han So Hee được khen khi quỳ gối để ký tặng cho fan-2Han So Hee được khen khi quỳ gối để ký tặng cho fan-3
Han So Hee liên tục vẫy chào fan Thái có mặt đón cô ở sân bay

Ở Hàn Quốc, quỳ gối là hành động có ý nghĩa đặc biệt, dùng để thể hiện sự biết ơn. Hầu hết người Hàn thường tránh quỳ gối trong những tình huống giao tiếp thông thường. Có thể thấy trong clip, đến cả nhân viên bảo vệ cũng đã cố ngăn Han So Hee quỳ gối nhưng cô không mấy quan tâm. 


Video ghi lại cảnh Han So Hee quỳ gối để ký tặng cho fan

Video ghi lại màn tương tác đáng yêu giữa Han So Hee và người hâm mộ nhanh chóng viral trên các trang mạng xã hội, chỉ riêng video trên Twitter đã thu hút được gần 250.000 lượt xem sau 3 ngày đăng tải. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-duoc-khen-khi-quy-goi-de-ky-tang-cho-fan-n-326979.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao