Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol

Han So Hee thấm đòn

Han So Hee tiếp tục đối mặt với hậu quả từ vụ bê bối hẹn hò với Ryu Jun Yeol. Phản ứng dữ dội từ dư luận đối với nữ diễn viên vẫn chưa thuyên giảm.

Sau chuyến đi “giông bão” tại Hawaii, Han So Hee mất điểm trầm trọng trong mắt nhiều khán giả. Cô thông báo hẹn hò với Ryu Jun Yeol, vướng nghi vấn “người thứ ba”, kéo theo những drama nối dài với Hyeri – bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol.

Han So Hee bị cắt hai hợp đồng lớn sau lùm xùm tình ái

Tháng 2/2023, nữ diễn viên trở thành chủ đề nóng khi được chọn làm người mẫu cho thương hiệu soju Chum Churum của Lotte. Mới nhất, phía nhãn hàng thông báo hợp đồng với Han So Hee đã hết hạn vào đầu tháng ba và không gia hạn thêm.

Han So Hee thấm đòn-1
Từ diễn viên đang hot, được yêu quý với hình tượng đẹp, ngầu, Han So Hee gây mất điểm sau cách hành xử khi thông báo yêu Ryu Jun Yeol.

Thời điểm đó, Han So Hee là người mẫu được nhãn hàng lựa chọn thay thế Jennie (BlackPink). Đại diện soju nhận xét cô có nụ cười dịu dàng, hình ảnh tinh tế phù hợp với nhận diện thương hiệu.

Việc kết thúc hợp đồng giữa tâm bão hẹn hò làm dấy lên sự nghi ngờ Han So Hee gây mất điểm với nhãn hàng. Một năm là khoảng thời gian khá ngắn đối với các ngôi sao từng làm mẫu cho thương hiệu này trước đây.

Ngoài ra, hợp đồng với Ngân hàng Nonghyup cũng đã chấm dứt sau ba năm hợp tác. Phía ngân hàng đang tìm ngôi sao mới thay nữ diễn viên và sẽ sớm quay quảng cáo. Trước đây, các video quảng cáo của ngân hàng có mặt Han So Hee đều nhận tương tác lớn với hàng chục triệu lượt xem.

Việc chấm dứt hợp đồng quảng cáo là chuyện thường xuyên xảy ra, trùng hợp hai hợp đồng của Han So Hee kết thúc giữa thời điểm cô vướng bê bối tình ái.

Cách đây ít ngày, Hey Dealer, nền tảng giao dịch ô tô đã qua sử dụng mà Han So Hee làm người mẫu, phải đóng cửa sổ bình luận vì quá nhiều bình luận chỉ trích trên các video quảng cáo trên YouTube.

Han So Hee có thực sự bị mất hợp đồng quảng cáo bởi ồn ào hẹn hò?

Liên tiếp những thông tin bất lợi hướng đến Han So Hee, công ty quản lý của cô lên tiếng khẳng định lùm xùm tình cảm của nữ diễn viên không liên quan đến việc Ngân hàng Nonghyup và thương hiệu rượu soju dừng hợp đồng quảng cáo.

Trả lời Edaily, chuyên gia lĩnh vực quảng cáo nhận định mối quan hệ tình cảm công khai của Han So Hee không ảnh hưởng đến hợp đồng quảng cáo.

Han So Hee thấm đòn-2

“Không có thay đổi nào đối với các hợp đồng còn hiệu lực. Han So Hee vẫn là người mẫu được yêu thích trong ngành ngay cả trước khi cô ấy công khai hẹn hò, điều này đến nay không thay đổi. Vẫn có những thương hiệu đang thảo luận về chuyện gia hạn hợp đồng với cô ấy” - chuyên gia nói.

Bên cạnh đó, người trong ngành quảng cáo nói với Edaily, những nơi thể hiện sự quan tâm đến Han So Hee đều là các thương hiệu toàn cầu, họ cho rằng những vấn đề cá nhân như chuyện tình cảm không gây ảnh hưởng nhiều.

Về việc hai thương hiệu không ký tiếp với Han So Hee, chuyên gia nói: “Tôi không chắc là do ảnh hưởng của việc hẹn hò. Việc chấm dứt hợp đồng thường xảy ra cách đây vài tháng. Nó đã được thảo luận từ trước”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/han-so-hee-tham-don-post1621875.tpo

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol