Hãng hàng không xin lỗi sau khi nữ hành khách phải lết trên sàn máy bay

Do người bạn đi cùng bị đau đầu gối nên không thể hỗ trợ cô xuống máy bay. Do đó, nữ hành khách chỉ còn lựa chọn duy nhất là tự lết từ chỗ ngồi ra cửa.

Hãng hàng không Jetstar đã gửi lời xin lỗi sau khi một nữ hành khách buộc phải tự kéo lê người trên sàn máy bay, do nhân viên hàng không từ chối đưa xe lăn chuyên dụng để hành khách xuống máy bay. 

Nữ hành khách Natalie Curtis di chuyển từ Singapore tới thủ đô Bangkok của Thái Lan bằng máy bay của hãng Jetstar thì tình huống bất ngờ xảy ra. 

Nói với Channel 7, cô Curtis cho hay cô đã được sử dụng một chiếc xe lăn hỗ trợ khi lên chuyến bay tới Singapore. Tuy nhiên, khi nữ hành khách tới Bangkok, nhân viên hàng không lại nói rằng cô Curtis cần phải trả phí để sử dụng xe lăn chuyên dụng để xuống máy bay.

Tuy nhiên, nữ hành khách từ chối trả phí. Nhưng sau đó, chính hãng Jetstar lại phủ nhận chuyện dùng xe lăn chuyên dụng phải trả phí. 

Cũng theo cô Curtis, do người bạn đi cùng bị đau đầu gối nên không thể hỗ trợ cô xuống máy bay. Do đó, nữ hành khách chỉ còn lựa chọn duy nhất là tự lết từ chỗ ngồi ra cửa. Nữ hành khác cũng đã chia sẻ đoạn video ghi lại sự việc cho 7NEWS Brisbane.

Hãng hàng không xin lỗi sau khi nữ hành khách phải lết trên sàn máy bay-1

Ngoài ra, cô Curtis đã đăng sự việc lên Facebook, và nói rằng bản thân “chưa từng rơi vào cảnh nhục nhã như vậy trong đời”. 

Trong tuyên bố, hãng Jetstar đã gửi lời xin lỗi, và khẳng định hãng này không bắt hành khách phải trả phí khi sử dụng xe lăn chuyên dụng trong lúc di chuyển trên máy bay. 

“Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm du lịch an toàn và thoải mái cho tất cả khách hàng bao gồm những khách hàng cần hỗ trợ đặc biệt. Thật đáng tiếc trong trường hợp của cô Curtis, khi thông tin sai lệch đã dẫn đến sự chậm trễ để sẵn xe lăn khi khách đến nơi.

Chúng tôi đang xem xét những gì đã xảy ra như một tình huống khẩn cấp. Không có chuyện dùng xe lăn trung chuyển cần phải trả phí. Nhóm chăm sóc khách hàng đang liên hệ với cô Curtis để hiểu rõ hơn về chuyện gì đã xảy ra, và đề nghị hoàn tiền cũng như đền bù cho khách hàng”, hãng Jetstar cho hay. 

Những người cần sử dụng xe lăn trên máy bay từng báo cáo nhiều vụ việc rắc rối trong quá trình bay như thất lạc xe lăn, hoặc xe lăn bị hỏng hóc. 

Như hồi tháng 8, một người phụ nữ cho biết cô cảm thấy “bẽ mặt” trong suốt chuyến bay, sau khi phi cơ trưởng nói với các hành khách rằng máy bay bị trì hoãn bay do chiếc xe lăn của nữ hành khách. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/hang-hang-khong-xin-loi-sau-khi-nu-hanh-khach-phai-tu-let-tren-san-may-bay-5005333.html

hành khách máy bay phản cảm

Tin tức mới nhất