Hàng loạt sự kiện giải trí tại Hàn Quốc tạm dừng để tưởng nhớ nam diễn viên 'Reply 1988'

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên 'Reply 1988' khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chiều 30/10, thông tin nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời do tai nạn giao thông khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Theo tiết lộ mới nhất từ phía cảnh sát, chiếc xe do nam diễn viên điều khiển đã va chạm với một chiếc xe khác, sau đó đâm vào tường một tòa nhà, lật úp và bốc cháy. Dù được đưa ngay đến bệnh viên nhưng Kim Joo Hyuk vẫn không qua khỏi.

Hàng loạt sự kiện giải trí tại Hàn Quốc tạm dừng để tưởng nhớ nam diễn viên Reply 1988-1
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc


Hàng loạt sự kiện giải trí tại Hàn Quốc tạm dừng để tưởng nhớ nam diễn viên Reply 1988-2
Hàng loạt sự kiện giải trí tại Hàn Quốc tạm dừng để tưởng nhớ nam diễn viên Reply 1988-3
Nam diễn viên bên chiếc xe yêu quý

Bạn gái của anh là nữ diễn viên Lee Yoo Young lúc đó đang có mặt tại Busan để ghi hình chương trình Running Man. Tuy nhiên ngay khi nhận được tin dữ, cô đã bị sốc nặng, buộc phải dừng ghi hình để quay trở về Seoul.

Kim Joo Hyuk và bạn gái bị bắt gặp hẹn hò vào cuối năm 2016. Nam diễn viên cũng từng chia sẻ rằng mình mong muốn được kết hôn vào cuối năm nay.

Hàng loạt sự kiện giải trí tại Hàn Quốc tạm dừng để tưởng nhớ nam diễn viên Reply 1988-4
Kim Joo Hyuk và bạn gái đã tính tới chuyện kết hôn

Ngay sau thông tin Kim Joo Hyuk qua đời, hàng loạt sự kiện của ngành giải trí xứ Hàn cũng tạm hoãn để gửi lời chia buồn sâu sắc để tưởng nhớ nam diễn viên. Choi Min Sik, Park Shin Hye và Ryu Jun Yeol hủy buổi tường thuật trực tiếp quảng bá cho bộ phim điện ảnh Silent Witness. Buổi công chiếu VIP và sự kiện thảm đỏ cũng bị huỷ.

Nữ diễn viên Nam Ji Hyun và nhóm nhạc nữ LOONA cũng hủy buổi phát sóng trực tiếp ngay sau khi tin tức nổ ra. Phim điện ảnh Brother với sự tham gia của các diễn viên Ma Dong Seok, Honey Lee và Lee Dong Hwi huỷ buổi công chiếu VIP và sự kiện thảm đỏ.

Hàng loạt sự kiện giải trí tại Hàn Quốc tạm dừng để tưởng nhớ nam diễn viên Reply 1988-5

Thông tin chi tiết về lễ tang của Kim Joo Hyuk sẽ được gia đình thông báo sau khi có kết luận điều tra cuối cùng từ phía cảnh sát.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-su-kien-giai-tri-tai-han-quoc-tam-dung-de-tuong-nho-nam-dien-vien-reply-1988-n-137336.html

Kim Joo Hyuk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao