Hàng tháng chồng tôi vẫn đưa cho vợ cũ 15 triệu dù kinh tế đang khó khăn

Hàng tháng chồng tôi vẫn gửi 15 triệu tiền phụ cấp nuôi con cho vợ cũ, dù kinh tế gia đình đang khó khăn vì anh bị cắt giảm lương và tôi lại chuẩn bị sinh con.

Tôi và người chồng hiện tại quen được hơn 1 năm thì tiến tới hôn nhân. Anh đã có một đời vợ và có con gái riêng, năm nay sắp lên lớp 10.

Do tính cách không hợp nên hai người đó chia tay khi con gái anh mới có 6 tuổi. Con gái anh ở với mẹ, nhưng hàng tháng anh vẫn gửi tiền chu cấp 15 triệu cho con.

Thật ra khi chưa kết hôn, bố mẹ tôi đã phản đối kịch liệt. Tôi kém anh đến 12 tuổi, còn anh đã qua một lần đò, lại còn có con riêng. Tôi vẫn quyết tâm với tình yêu của mình. Bố mẹ tôi đành chấp thuận cho cưới, song ông bà cũng bảo “cá không ăn muối cá ươn”, không nghe lời bố mẹ thì sau hối hận đừng có khóc.

Hàng tháng chồng tôi vẫn đưa cho vợ cũ 15 triệu dù kinh tế đang khó khăn-1
Gia đình khó khăn, nhưng hàng tháng chồng tôi vẫn đưa cho vợ cũ 15 triệu

Về ở chung mấy tháng đầu chồng đối xử với tôi rất tốt. Anh không nhậu nhẹt, không hút thuốc, rất quan tâm đến tôi. Nhưng sau đó, công ty anh gặp khó khăn, anh bị cắt giảm một nửa số lương so với trước đây.

Đúng lúc ấy, tôi lại có thai. Cuộc sống khó khăn, nhưng anh vẫn gom góp đủ mỗi tháng đưa cho vợ cũ 15 triệu. Sắp tới còn sinh con, còn bao nhiêu thứ phải chi tiêu. Ấy vậy mà tháng nào anh cũng đưa vợ cũ 15 triệu, tôi không cam lòng.

Tôi lựa đêm cuối tuần rảnh rỗi nằm tâm sự với chồng. Con gái anh đã lớn rồi và mẹ nó cũng có trách nhiệm san sẻ chứ. Anh sắp có thêm đứa con nữa, làm sao lo đủ gánh nặng kinh tế cho cuộc sống của chúng tôi đây?

Nghe tôi nói vậy, anh gạt đi, tỏ thái độ tức giận, cho rằng tôi phân biệt đối xử con chung, con riêng. Anh bảo vợ tuy là người cũ, nhưng con vẫn là con chung, có bán nhà, bán cửa vẫn phải chu cấp cho con.

Hơn thế nữa, năm nay con bé thi lên lớp 10, cần học thêm rất nhiều, không thể cắt giảm khoản tiền 15 triệu được. Nếu anh làm thế, con bé sẽ nghĩ bố có gia đình mới rồi, không còn thương nó nữa.

Nghe anh nói thế, tôi cũng không biết thanh minh thế nào cho phải. Tình hình kinh tế ngày càng khó khăn. Có lúc túng quá, tôi còn phải đi vay tiền bố mẹ đẻ. Tôi lại bầu bì mệt mỏi, làm công việc chính còn thấy khó khăn, làm sao đủ sức khỏe để kiếm thêm.

Theo mọi người, tôi nên làm gì để thay đổi suy nghĩ của chồng. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/hang-thang-chong-toi-van-dua-cho-vo-cu-15-trieu-du-kinh-te-dang-kho-khan-post1036928.vov

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao